Pages

Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

Chủ nghĩa tiên tiến Braxin Đ��ợc phản ảnh trong Bauhaus Loft bền vững ở Braxin

mọi người biết rằng một phân bố nhà ở xoành xoạch bị thúc đẩy bởi khu vực nó nằm. Nó có thể là văn hoá hoặc chỉ là bất cứ điều gì liên can tới nơi này. Nó cũng mang xu thế thích ứng với nơi ở kế bên của nó trong một phấn đấu để ngay lập tức mạch pha đánh đều với các gì đã sở hữu. Nhưng bên cạnh đó, những hiệu năng và mẫu mã mới cũng mang thể phối hợp có phân chia đề đạt văn hoá và kiến ​​trúc địa phương.

những nguyên tố của Bauhaus cũng như của chủ nghĩa hiện đại của Brazil được kết hợp với Loft Bauhaus tại Brasília, thủ đô của Brazil. Chỗ ở này rộng 1.758 bộ vuông (180 mét vuông) giao hội vào cuôc đời trong nhà / lộ thiên vì nó được lấy sở thích từ nhà Thờ Farnsworth nổi danh của Mies Van der Rohe. Theo các nhà thiết kế, "dự án chung cư tìm tòi bốn trong năm điểm kiến ​​trúc hiện đại: quy trình thành lập, phi công, mặt tiền tự do và những cánh cửa sổ ruy băng". Bạn sở hữu thể nhìn thấy đường thẳng và kiến ​​trúc sạch trong phân bổ của ngôi nhà cũng như các nhân tố hữu cơ và tự nhiên như đá, sắt và gỗ. Giới thiệu các vật liệu này sản xuất ấm áp và coziness trong chung cư. Hãy đến nhìn.

chung cư trông trong suốt với việc thịnh hành kính cường lực kế bên nó.Phòng khách và không gian ăn uống cũng tăng gấp đôi như ban công của căn hộ.Được quan sát ở đây là khu vực sinh sống với đồ vật dụng trong nhà đáng iu trong thiết kế cách tân.Khu vực ăn uống nằm gần khu vực sinh sống chia sẻ cộng một bức tường đá.Sàn gỗ được được nhiều người biết nhằm khen ngợi các bức tường nhà được làm cho bằng đá.Một khu vực được dành riêng cho phòng bếp.Lưu ý phương án đá đã được sắp xếp sáng tạo trong các bức tường nhà của chung cư.

Ánh sáng sân khấu đã được cách tốt nhất để chiếu sáng khoảng không khác nhau của ngôi nhà cách tân của Brazil.Bạn có thể xem các khía cạnh của bảng cà phê trong hình ảnh này cho thấy 1 số bố trí phát minh.Một kệ rẻ dài đựng 1 số hiển thị mà thêm ân sủng cho phòng bếp uống-ăn.Đồ nội thất bằng gỗ màu trắng nằm trên thảm trải giường với sọc màu nâu. Cách tốt nhất những bảng điều khiển tại bàn điều khiển.chỗ ngủ nghỉ yêu thích màu đất như màu nâu và be.Phòng tắm kính phương pháp ban le phong tam kinh vvp được nhập cảng tại Thái Lan riêng mang phòng tắm ở tầng trệt.Bạn mang thể thấy rằng sàn chung cư trong vùng sinh sống là đồng nghĩa trong phòng ngủ.Các chất liệu được nhiều người áp dụng đổ lớp phủ của chung cư được khiến cho bằng gỗ thông đã được thu nạp lại, bố cục thép của các mảnh tan vỡ lắp đặt và đá của Brazil.

căn hộ với thể được tiếp cận bằng đoạn vết nối nhưng không với bất kỳ sự không thuận một thể nào giúp người trú ngụ mang giải pháp điển hình chuyển di.

nhà được bao gồm bởi 1 nơi tiếp khách / khu vực ăn uống lớn cũng hoạt động như một ban công. Tính vững trãi là một trong những mối xem trọng trong dự án. Căn hộ được treo lửng lơ hơn mặt đất 60 cm có thông gió trên nhằm giúp sự vô tư về nhiệt. Trong lúc đó, việc thi công thủy lực và điện đã được tiến hành dưới sàn, mà ko cần khai quật. Chung cư này được sắp xếp bởi Ana Paula Barros , người được biết đến nhờ sự phối hợp các tính năng tự nhiên và hữu cơ vào nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét