Pages

Chủ Nhật, 17 tháng 6, 2018

Căn nhà đương đại của tỉnh thành đặc trưng với những khu vườn bậc thang và một sân trong chìm

Cho dù ngôi nhà của bạn được ban phước với hầu hết khu vực hay không, nó là tốt đẹp để luôn luôn coi xét vấn đề thêm những nhà máy bên trong và bên ngoài nhà. Điều này có thể đem lại một cảm thấy sảng khoái vào nhà và vững chắc sẽ làm cho tổ ấm cảm nhận thoải mái.

Bạn có đồng ý không?

Ngay cả tầm nhìn đơn thuần của chậu cây xanh cũng có thể khiến chúng ta cảm thấy tốt hơn. Bao nhiêu nữa ví như bạn có thể được bao vòng vèo bởi cây cối, cây cối và hoa đẹp!

không hề là nó tốt trường hợp bạn đích thực có thể có khu vườn của riêng bạn trong nhà?

Phải, tất nhiên! Có nhiều cách để làm việc đó và ngày hôm nay, chúng tôi sẽ cho bạn thấy một sắp đặt nhà mà là cực kỳ khát khao về phong cảnh và phân chia lộ thiên.

hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu một dự án từ công ty kiến ​​trúc El Dorado Inc. Cho một bố trí nhà đương đại được lắp đặt thành một khu thị thành dốc.

Nhưng các gì làm cho nó kỳ lạ là làm thế nào cảnh quan của nó được bắt đầu.

kiểm tra chung cư dưới đây:

Địa điểm : Kansas City, Missouri

KTS : El Dorado Inc.

trường phái : đương đại

Số tầng : 2 tầng

chức năng độc đáo : Một bố trí nhà hiện đại tối giản với một diện tích lộ thiên thông minh đặc thù với một khu vườn bậc thang và một sân trong chìm.

Dinh thự Shelton được lắp đặt thành một vùng dốc trong khu phố Westside của thị thành Kansas. Chung cư có một kế hoạch hình chữ U bao vòng quanh khu vườn bậc thang và một sân trong chìm. Sân trong cho phép ánh sáng tự nhiên vào mỗi cánh của ngôi nhà và nó chế tạo thông gió tự nhiên cho mỗi phòng.Lối vào chính của căn nhà là từ con hẻm gần bằng tầng mái. Mái nhà của nhà chung cư cung ứng một cái nhìn tốt hơn so với hiên nhà. Bạn cũng có thể thấy ở đây rằng hàng rào của căn hộ có cùng chất liệu với ngoại thất của căn hộ.Nằm kế bên nhà để xe là sân sau, nơi có bể ngâm tuyết lộ thiên và diện tích studio biệt lập với vòi sen xông khá ướt. Ngoại giả còn có một mái hiên có mái che ở mặt tiền phía tây của ngôi nhà, nó bay ra khỏi ngọn núi đá vôi hai mươi feet so với mặt đường. Phòng xem ra ngọn cây Westside và đường dốc dốc của Đại lộ Madison.

cửa kính xếp gấp và cửa trượt to được sử dụng trong toàn bộ chung cư. Nó liên kết nơi nấu ăn, không gian ăn uống và phòng khách với sân trong và hiên nhà. Nó cũng có thể sản xuất cho toàn bộ căn nhà có đủ thông gió xuyên suốt từ sáng đến tối.Nhìn thấy ở đây là khu vực nấu nướng nằm ngay bên lối vào. Tủ màu xanh hải quân chạy theo chiều dài của bức tường được phủ bằng những quầy màu trong trắng căn bếp . Có quầy gỗ giúp xác định không gian ăn uống.Một tính năng hấp dẫn trong đồ trang trí trong nhà là tủ này. Nó cho thấy một loạt các gam màu với màu hồng tươi sáng và tủ màu tím. Tuy nhiên còn có một cánh cửa trong túi y phục trong lúc một ánh sáng ẩn trên nai lưng nhà tạo ra ánh sáng bên cạnh.Phòng ngủ chính sáng sủa, thoáng đãng có tường màu trắng sáng và gỗ sáng màu. Nó là tốt đẹp mà nó được sử dụng tác phẩm thẩm mỹ màu đen và trắng đơn sơ mà cũng sử dụng khung gỗ.Đây là phòng ngủ dành cho trẻ nít được sắp đặt linh hoạt. Nó có thể được mở ra với nhau hoặc rèm cửa có thể được đóng lại để sản xuất sự tây riêng hơn. Mỗi phòng nghỉ ngơi đều có giường gác xép được làm thủ công cũng được thứ giường đôi và tủ bài tập. Việc đó không tốt sao?

quan sát ở đây là bathroom chính với gạch vuông nhỏ bao phủ các bức tường. Phòng có màn hình kính mờ ngăn cách với bồn tắm / vòi sen từ toilet và bàn trang điểm.Phòng ngủ chính, mà chúng tôi đã chỉ cho bạn trong một trong các hình ảnh trên, có quyền truy vấn cập vào hiên nhà xem ra cảnh quan bên dưới nó. Đây không phải là nơi hợp lý để thỏa mãn sao?Đây là tâm điểm của chung cư - sân vườn và sân trong chìm. Chúng tôi siêu điểm đặc biệt với cách vùng lộ thiên này được phân bổ.Từ sân sau và studio tách rời, mái nhà và hình dạng 'U' của căn hộ chính có thể được quan sát. Đế ý rằng cũng có cây trên tầng thượng.Đây là một sân nhập cảnh mà dips 6 feet dưới sân sau. Dọc theo cầu thang là một khu vườn bậc thang trong lúc một hố lửa chào đón khách đến nhà.

Một góc nhìn khác về vùng lộ thiên của căn hộ bao gồm cả khu vườn trên tầng mái . Rõ ràng là điều này cần rất nhiều kế hoạch từ cách sắp xếp đến vấn đề chọn lọc cây trồng. Nhưng nó chắc chắn là giá trị thời kì và công sức vì nó bật ra đích thực tuyệt vời!

căn nhà được phân chia bởi những kiến trúc sư. Nhằm mục đích đạt được hiệu quả sức khỏe tối đa với gạn lọc sức khỏe mặt trời. Nó cũng sử dụng một phong bì lắp đặt cực kỳ cách nhiệt, hệ thống sưởi bằng nước trực tuyến, giàn gỗ xẻ khai khẩn và sưởi ấm sàn rạng rỡ. Bởi vì điều này, chung cư không chỉ đẹp mà còn bền vững. Điều này làm cho nó trở nên một căn nhà tuyệt vời cho những ai muốn sở hữu một ngôi nhà thân mật với môi trường, xinh đẹp và tha hồ cùng một lúc. Vững chắc, bạn khát khao khoảng trống lộ thiên của chung cư này vì nó phát minh như thế nào. Bạn có thể cho tôi biết những chức năng của ngôi nhà bạn sẽ áp dụng trong nhà cấp 4 của bạn?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét