Pages

Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

nhà bạn cách tốt nhất nguyên liệu cốt yếu bằng gỗ và kính chịu lực

1 dòng nguyên liệu thường được lựa chọn cho nhà riêng là gỗ. Điều gì khiến cho gỗ thực sự rẻ đẹp là nó có thể được nhiều người áp dụng cho ngoại thất, nội thất, đồ nội thất và những người khác. ngoài thực tại là nó với thể được giải pháp bất kỳ nơi nào, nó cũng sở hữu sẵn ở bất kỳ đâu và mạnh khỏe. mà tôi kì vọng rằng mọi người đang trồng cây quá trong trao đổi của các người nhưng họ cắt. Chúng tôi đã thấy đa dạng gia đình bí quyết gỗ để xây dựng hoặc xẻ sung gỗ cho hình thức kiến ​​trúc nhà của họ. Và đa số họ trông tuyệt hảo. bữa nay, chúng tôi sở hữu một ngôi nhà yêu thích gỗ. thời kì này, game thủ có thể nhìn thấy nó ở bên ngoài cũng như trong nội thất.Cửa kính cường lực cân nhắc khóa cửa kính để nhanh nhất bình an đảm bảo cho gia đình.

mẫu gỗ này được dát phủ nhà bị ẩn đi ở phần cuối của một cul-de-sac ở Hollywood Hills của Los Angeles. Nó khiến cho việc yêu thích gỗ, đá và thủy tinh để tạo ra một môi trường sống tha hồ và bình tĩnh. những nhà ngoại hình bởi không gian quốc tế gồm có một mái nhà màu xanh lá cây, không gian không tính trời và biển bơi. Ngoài ra, nó cũng mang 1 phòng tiếp khách to sở hữu tầm thường thể tích có khu vực ăn uống. một trần gỗ chảy từ bên ko kể của căn nhà với nội thất, tham dự hai miền để phát triển 1 dòng nhìn gắn kết độc nhất vô nhị. Mặt tiền của căn nhà cũng hoàn mỹ và lôi cuốn. Chúng ta hãy nhìn vào những ý tưởng của nhà mình dưới đây.

khả năng lạ mắt : bạn sẽ được vui miệng sở hữu các kiểu dáng của địa điểm thi công này được phủ gỗ gồm có 1 mái nhà xanh, biển bơi và các miền không tính trời.Đó không phải là siêu xinh đẹp? chắc chắn rồi! Chỉ buộc phải nhìn vào phương pháp những khu vực thi công gỗ được thắp sáng. Nó thêm vào 1 cảm giác ấn tượng và lãng mạn tới nhà cả trong nội thất và ngoại thất. tuy nhiên, người chơi với thể thấy rằng vị trí không tính trời của nó trông cực kỳ ấn tượng cũng như sở hữu mọi những đèn và những nhà máy ở trong đó.Trong khoảng trống bên cạnh trời, mang 1 nhà bếp ngoại trừ trời, nhà ăn uống ngoại trừ trời và thậm chí cả lò nướng.

nhà riêng nằm gần 1 vùng dốc đó có phổ biến loài thực vật và cây trồng. vị trí đại dương bơi này là vô cùng xinh xắn quá, nhưng mà các gì tôi thích nhất đấy là được xây dựng trong các băng ghế gỗ mang miếng đệm bọc. Đây mang thể là một hồ bơi đơn thuần nhưng chắc chắn là vô cùng thư giãn.Đây là địa điểm sinh sống trong ấy người chơi có thể nhìn thấy phổ biến kết cấu và một cấu kết của chất liệu trong đó. đó đèn thủy tinh trên dung tích ăn uống là hoàn hảo và thu hút. nội thất đương đại Comfy được diễn giải cho nội thất của công trình này.Nội thất được ân sủng mang 1 hòa hợp của trần nhà bằng gỗ và gạch nhưng mà nó được cân bằng với việc áp dụng các bức tường trắng và kính. nó cũng là thấp đẹp nhưng nội thất liên tục mở ra vườn để tạo ra 1 kết nối giữa các thể tích trong nhà và không tính trời.

1 nhìn vào nội thất của ngôi nhà nhưng mà mang treads nổi cho cầu thang. nhưng tôi thích nó thay bởi vì chỉ cho phép những đồn đãi cầu thang, phụ kiện lan can kính cường lực đã được thêm vào nó là tốt. game thủ cũng có thể thấy ở đây mang một quán bar ở cách bố trí này thể tích mở của căn hộ.Đằng sau vùng sinh sống là nhà bếp, mở ra cho đến một vị trí patio bé.bếp này với trang bị bằng thép ko gỉ mang tủ màu đỏ mà khen sở hữu các nguyên tố gỗ trong địa điểm.Các patio tư nhân cũng được mẫu mã đẹp mắt sở hữu một vùng phòng uống nước thoải mái để thư giãn. Ngoài ra, nó cũng có 1 hồ koi và nó được bao quanh mang cây đẹp và cây bụi.

Nhóm lầu, sở hữu 1 phòng ngủ mở ra ban công riêng với tầm nhìn của đô thị ở phía xa. Chỉ nên tưởng tượng lãng mạn đó sẽ được để ở lại trong địa điểm này sở hữu một mẫu nhìn thấp đẹp của thị thành và bãi hồ. hẳn nhiên, người chơi cũng có thể đóng một phần này ví như người chơi để ý bảo mật.Ngoài đại dương bơi và sân hiên riêng, với khu vực không tính trời gầy khác xung quanh nhà, nơi người ta cũng có thể thư giãn Bên cạnh đó cũng chỉ như thế này trong hình ảnh.Chỉ bắt buộc nhìn vào phương pháp thư giãn nó được! Nó thực sự là thấp đẹp để mang cây xanh trong môi trường bao quanh trong nhà.

các nhà cũng với 1 mái nhà màu xanh lá cây sở hữu thể được xem từ ban công tầng nhì. mang, người chơi đang kiếm tìm ở một bên của mọi gia đình và mái nhà màu xanh lá cây nhưng mang các chiếc khác biệt của những nhà máy trong đó.

trường hợp bạn tin vào thẩm mỹ của gỗ trước, điều này ý tưởng căn hộ của SPACE quốc tế chắc chắn sẽ làm cho game thủ tin vào sức hấp dẫn của nó thậm chí còn đa dạng hơn nữa! ngoại hình bên không tính của địa điểm thi công thực thụ là hoàn hảo, nhưng mà game thủ cũng sẽ thấy rằng phần còn lại của thiết kế của công trình là siêu tuyệt vời. Việc sắp xếp cũng được thực hiện và nó phát triển một kết tiếp liền mạch giữa nội thất của mọi công trình và ngoại thất. Điều tôi thích ở căn phòng này là không gian ngoài trời của nó. nó chỉ là phải chăng đẹp mà bạn sẽ với thể nghỉ ngơi tại rộng rãi điểm khác biệt xung quanh nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét