Pages

Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

nhà mình được Phân chia dung tích nội thất không sở hữu diễn giải tường gạch

ko giống như thời xưa, khuynh hướng những ngày này là để mở ra những bố cục của nội thất thay do thêm bức tường phân chia các thể tích. Bằng cách này, nó là dễ dàng hơn để tróc nã cập vào các không gian và nó cũng khiến cho nội thất đa dạng hơn. các nhà riêng cũng sẽ cảm thấy nhẹ nhõm và tươi sáng hơn là tốt. Để chắc chắn người chơi đã quan sát này trong rộng rãi căn phòng hiện đại và hiện đại nhưng chúng tôi đã đặc biệt rồi nhưng ngày bữa nay, các gì chúng tôi sẽ cho game thủ thấy là một căn nhà hiện đại sở hữu 1 phương pháp duy nhất xác định những không gian trong nhà.

GH khu vực lắp đặt nhẹ được ngoại hình bởi Archetonic nằm ở thị thành Mexico để dành cho 1 cặp bà xã chồng sử dụng với ba không gian nhỏ xíu độc lập từ nhà khoảng trống mở rộng lớn của họ. nhưng mà họ đã ko đặt lên bức tường vững chắc để khiến điều đấy. Thay vào đó, họ cân nhắc không gian yên tĩnh bằng gỗ trong đó có công dụng khác nữa.Các nội thất của gia đình mang một phòng béo với trần nhà cao, cửa trượt bằng gỗ nhưng tách những phòng và nó sở hữu màu đen và trắng tối giản khái quát trong đấy. các địa điểm thi công sử dụng nhiều ánh sáng tông yếu tố gỗ trong đấy liên hiệp có nội thất đẳng cấp trong vị trí thi công. Việc xem xét kết quả là hầu hết ko khí chào đón. ngoài ra, người ta với thể sở hữu được một loại nhìn thấp của khu vườn trong nhà.

khả năng lạ mắt : 1 công trình với 1 dung tích mở nhưng các vị trí được định nghĩa bí quyết bộ chia gỗ sáng màu. Nó cũng sở hữu 1 bảng màu đen và trắng.bắt đầu từ một ngừng của những phòng trong mọi gia đình này, chúng ta với thể nhìn thấy phòng địa điểm / phòng chờ khách nhưng sở hữu ghế sofa bự, hai mẫu ghế cánh tay và cũng là một cây đàn piano.Trên 1 mặt của nội thất là khoảng trống phòng chờ này nhưng mà đôi như là 1 vùng tiêu khiển kể từ khi truyền hình được thêm vào ở đây bắt buộc đương đầu có ghế sofa.Tôi thích những điểm nhấn màu tím được mua thấy trong dung tích này.

bạn có thể nhìn thấy trong hình ảnh này như thế nào ngăn đã sở hữu thân xác định ba không gian trong nhà bạn. Ở phía bên kia của phòng bếp uống, chia tiếp theo là nhà của một TV và kệ mở. mang ngăn như thế này, ánh sáng và quan điểm đi qua, và 1 cảm giác thoáng mát mở đang được duy trì.chia này có 1 dòng thang thiết bị cầm tay cung ứng cho người tầm nã cập vào những kệ phía trên, và cũng mang một số lưu trữ dưới hình cũng như với kệ kính cường lực .Ở giữa phòng khách và phòng ăn uống là một, được xây dựng trong tủ gỗ phải chăng tùy chỉnh kiểu dáng. bạn cũng mang thể thấy ở đây các hành lang cũng như một số cửa gỗ xếp tới một số phòng trong nhà. đèn trên nó những gì thêm vào độ sáng của không gian là.Các tủ trong nhà này cũng với thể phục vụ như 1 tủ lưu trữ đó là có ích cho các nhà ăn uống. Và ko nghi hoặc gì nữa, nó thêm thú vị đối với toàn bộ nội thất.Các khu vực ăn uống là rẻ cho 8 người có ba đèn mặt dây chuyền nhỏ gọn treo dọc theo chiều dài của bảng. Tôi thích nó mà họ đã tìm cho một bảng kính phủ màu đen với cơ sở gỗ.

cửa kính thủy lực lớn được nhìn thấy dọc theo chiều dài của bức tường, làm ngập mọi các không gian mang ánh sáng mặt trời, nhưng mà còn mang lại độ sáng hơn cho ngôi nhà.cửa trượt phệ bằng gỗ được cần thiết trong nhà để tách một số phòng giống như nhà bếp này. Nó có thể được đóng lại lúc giới thiệu và nó cũng với thể được bỏ ngỏ là phải chăng. Tôi có thể kể rằng đây là một nhà bếp ngắn gọn như vậy!Trên khắp những thể tích được chia là nhà bếp màu đen và trắng. Nó với một chiều cao ghế cao quầy trắng cho các quầy. Màu nhan sắc của bếp thêm vào sự thú vị ánh sáng và gọn ghẽ của gia đình. Nó cũng bắt buộc đương đầu sở hữu cửa sổ từ sàn đến trần cho phép sự thâm nhập của ánh sáng tự dưng vào trong nhà.

một phòng ngủ gọn nhẹ đẹp được xăm trên bởi vì 1 trang trí tường dễ thương gồm một bạn dạng in logic. Nó với màu dung nhan trắng và màu xám vào nó có 1 kiểu dáng đầu giường thú vị.

đó chẳng phải là 1 nhà riêng xinh đẹp? Tôi chắc rằng game thủ sẽ sản xuất cho câu hỏi này một cái gật đầu như một câu giải đáp do rõ ràng, nó với ý tưởng ấn tượng. Tôi thích cách họ bí quyết ngăn thay do bức tường kiên cố. gia đình này được ngoại hình bởi vì Archetonic người đã mang thể tới với 1 kiểu dáng mà những chủ với cách thức.Ngoài những khu vực sinh hoạt, các địa điểm khác của khu vực lắp đặt cũng trông gọn gàng và tươi sáng là thấp. Thật vậy, đây là một gia đình nhưng mà hầu hết chúng ta cực kỳ thích gọi chúng ta!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét