Pages

Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

một bí quyết bố trí nội thất tiện dụng lúc thuê nhà

quay về năm đại học, tôi sở hữu rộng rãi anh em và game thủ học của những người đã thuê một diện tích sắp trường học. Nó, hoặc có thể là 1 khoảng trống giường hoặc 1 khu vực thi công. mà các gì tôi nhận thấy trên các khoảng trống là họ còn gầy hoặc được đông đúc với những phòng không giống nhau sở hữu phân tích bản lề thủy lực hafele . Nó không có 1 miền hoàn mỹ cho nghiên cứu và đọc quá. khi tôi nhìn thấy nó, tôi xoành xoạch nghĩ rằng ko buộc phải với 1 bí quyết tốt hơn để tạo ra một mẫu nhà đẹp cho học sinh. Tôi biết, thực sự mang 1 cách thấp hơn! Và tôi thấy rằng trong căn phòng này nhưng chúng ta sẽ với công năng ngày hôm nay.

Campus Hồng Kông, nằm ở huyện Tsuen Wan của Hồng Kông, là 1 định nghĩa như là một cơ bản nhằm phân phối phương pháp cho những vấn đề thuê ở Trung Quốc nhưng là siêu đông dân cư "cho học sinh mọi công trình bí quyết mạng". bởi dân số bự, chi phí sinh hoạt cho tuổi teen là một gánh nặng như vậy. đa dạng mẫu nhà đẹp đang ngày càng tăng bằng tỷ trọng vô cùng cao và có những giải pháp thấp hơn nhưng mà họ không phải là yên ấm. bởi vì vấn đề này, các nhà ý tưởng đã đưa ra một ý tưởng tốt hơn của 1 nhà mình mà là giá cả rẻ bằng cách phục hồi một khách sạn hiện có, bao gồm 48 căn nhà sinh viên. Campus Hồng Kông nhà phân phối liên lạc thuận lợi và 1 loại nhìn logic của vịnh. các dung tích sở hữu một phòng sinh hoạt tầm thường với sinh viên một môi trường ấm cúng, nơi họ có thể dành nhiều hoạt động xã hội hàng ngày của họ và chơi game. Nó cũng mang một phòng cộng đồng dục, quán cà phê, và thậm chí cả bể bơi. Mỗi phòng là khoảng 27sq.m. trong ấy các bức tường phân khu vực hiện với giữa nhì phòng đã được gỡ bỏ và được thay thế bằng một bảng cao trọng tâm để phát triển 1 thể tích phổ biến để nghiên cứu và xã hội đối với 4 sinh viên. Hãy nhìn vào dung tích công trình sinh viên dễ thương này dưới đây.

tính năng độc đáo : 1 khách sạn hiện với được nâng cấp thành một căn phòng trong đó mang 1 cảm giác êm ấm và trẻ trung. Điều gì làm cho 1 nơi hoàn mỹ cho sinh viên là nó chẳng phải là tốn kém và có 1 mẫu mã hoàn mỹ.Mặc dù dung tích được giới hạn, mỗi inch độc nhất vô nhị được được nhiều người biết hết. chiếc giường được nửa nêu ra và bàn học được đặt dưới gầm giường, theo bí quyết này, dung tích được tối đa hóa. Mỗi giường có thang truy vấn cập thép và 1 cái rèm màn để cung cấp bảo mật cho họ. Mỗi giường còn sở hữu ổ cắm tường điện và đèn đọc sách.Bạn sở hữu thể thấy ở đây là không gian được thiết kế thực sự tốt. Tôi thích nhìn của trần nhà phía trên tất cả! Đây là 1 ngoại hình thấp cho phòng ngủ của trẻ hoặc thậm chí sở hữu thể cho 1 doanh nghiệp. người chơi với thể nhìn thấy rõ ràng ở đây cầu thang kim loại được dùng để tróc nã cập những cấp trên của giường.Nó cũng có 1 hòn đảo được gắn trên tường cũng như màu đỏ tủ lạnh retro-tìm kiếm. Đây thực sự là một mẫu mã tuyệt đẹp sẽ thích hợp với sinh viên vô cùng nhiều!Sinh viên với thể tận hưởng các tiện lợi của việc với 1 nhà mình rộng rãi mang một ngoại hình mẫu mã đẹp. Nó đã sản xuất 1 thể tích trên trần cho người thuê nhà để vẽ, ấy là 1 ý tưởng tuyệt vời!

ghế bằng gỗ mang dán miếng dán chân cửa gỗ được cẩn thận cho các khu vực nghiên cứu Trong khi hình ảnh khác cho chúng ta thấy rằng trên giường, một người mang hạn nhu cầu của riêng mình và outlets- không hề là điều này cực kỳ tốt đẹp? người chơi mang thể giữ sách của người chơi và tài liệu nghiên cứu khác ngay trên giường của game thủ và người chơi với thể có sự tây riêng với rèm cửa quá.Trên giường, khi rèm cửa được đóng lại, ai sẽ với không gian cá nhân. Nó cũng có một đường sắt áo xống, được thành lập trong kệ và ngăn đẩy sở hữu khóa, dung tích hành lý riêng, cộng mang 1 xây dựng trong bàn thể thao 1 hub USB đa socket. Để vững chắc, sinh viên sẽ siêu hạnh phúc khi hoàn tất công tác ngay cả lúc trên giường. các hình ảnh khác cho thấy 1 địa điểm nghiên cứu mang 1 kệ nổi.Dưới giường là thể tích riêng của học sinh mang 1 bàn và 1 dòng ghế, cũng như kệ built-in. sở hữu điều này, người ta với thể gọi là 1 thể tích một mực của riêng mình do mỗi 1 trong số họ mang giường và nghiên cứu vùng riêng của họ. Để kiên cố, họ sẽ có thể học rẻ ở đây.Các lĩnh vực nghiên cứu mở rộng ở gần hòn đảo, thêm phổ biến không gian cho học trò tư vấn trong suốt thời kì học tập. Nó cần đương đầu mang một cửa sổ mà nhà phân phối 1 loại nhìn của vùng xung quanh. người chơi có thể thấy ở đây với các nhân tố nghệ thuật khác biệt trên những bức tường để trang hoàng.

1 chiếc nhìn sâu hơn về những vị trí nghiên cứu dưới gầm giường. Nó thực sự sẽ được tốt đẹp để học có 1 cái nhìn rẻ về các vị trí không tính trời. khi họ ưa chuộng tránh xa ánh nắng mặt trời, họ chỉ có thể đóng rèm cửa màn. Tôi thích mẫu mã mong muốn 1 bàn nổi cho khoảng trống.Thông qua những cửa kính thủy lực , người ta sẽ có một loại nhìn thông minh của biển gần ấy. Mỗi gia đình mang một vách tắm công cộng, nhà bếp và những dụng cụ cẩn thận hàng ngày khác. Nhìn thấy ở đây là vị trí công cộng có 1 graffiti tường đẹp trên tường.

Nhìn thấy ở đây là 1 trong các thiết kế trần nhưng mà bắt chước dòng bảng đen. nếu game thủ nhìn kỹ vào những chi tiết khác của trần nhà, nó trông thật sự rẻ đẹp và rất sáng tạo. Nó vững chắc sẽ khiến cho trẻ cảm thấy sáng tạo và thúc đẩy quá.

Và đây là kế hoạch sàn của công trình. Nó được sử dụng nhiều diện tích cực kỳ phải chăng, bắt buộc không? Tôi thích bí quyết bố trí được thực hiện hoàn thành việc kiên cố rằng không một inch độc nhất đang bị lãng phí.

sở hữu chi phí vật liệu và cần lao tại Hồng Kông, dự án mang ngân sách thấp. các thiết kế của vị trí thi công này là 1 câu trả lời thấp cho thị trường đầy hẹn của người thuê nhà ở miền đặc biệt là thanh niên và sinh viên. dung tích tha hồ và công dụng nhưng mà ko với phí cao, cho phép họ sống một cuộc sống rẻ, Dường như ở trong ấy và làm cho họ cảm thấy tha hồ trên một diện tích mà họ sở hữu thể gọi là "nhà". ý tưởng nhà riêng này được thực hiện do LYCS Kiến trúc , đó không chỉ là siêu chức năng nhưng mà hoàn toàn yêu thích một cảm giác trẻ trung trong hình dáng của nó. Tôi thích phương pháp miền này được kiểu dáng và quy hoạch. nhưng mà trên hết, tôi yêu trần! làm thế nào về người chơi, những gì khiến bạn thích nhất trong khu vực lắp đặt này?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét