Pages

Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Sự chỉnh sửa của căn hộ khi được mẫu mã nội thất mới gần như

có nhà mà vẫn còn với cấu trúc bình ổn và chỉ nên 1 phiên bản cập nhật trong nội thất. đó là lý bởi tại sao chúng tôi đã nhìn thấy rất nhiều remodels nội thất và cải tạo rồi.Chúng tôi đã đặc biệt nội thất của nhà bạn không giống nhau và tôi vững chắc rằng bạn là tất cả tuyệt hảo về phương pháp các mọi gia đình như thế nào. mà Trong khi, bạn cũng nhận ra rằng không mang vấn đề khiến thế nào 1 diện tích trông, nó có thể được tăng và cập nhật miễn là bạn làm điều đó với kiểu dáng đúng về bản lề sàn miken . lúc chúng ta kể ngoại hình đúng, chúng ta ko chỉ kể về những mẫu nhìn hoặc thẩm mỹ nhưng còn tác dụng và bí quyết cẩn thận của nó.

hôm nay, chúng tôi sẽ chỉ cho người chơi 1 căn phòng có nội thất được cập nhật. ngoại hình nội thất Victoria Benatar đã thiết kế gia đình sở hữu một anh hùng thời tiền chiến Pied-à-terre trên Upper West Side ở thành thị New York. ví như game thủ lựa chọn biết, "pied-à-terre" là một thuật ngữ tiếng Pháp với tức là "chân trên mặt đất" và cần thiết đến 1 thể tích nhà nhỏ xíu nằm trong tỉnh thành. Vâng, với khái niệm đó, chúng ta mang thể nhắc rằng nội tâm này là chúng ta sẽ có bữa nay là 1 trong nhì mọi công trình, gia đình, hoặc nhà chung cư. bất kỳ điều gì, chúng tôi kiên cố mang thể đánh giá cao bao nhiêu thay đổi không gian trải qua những hình ảnh mà chúng tôi sẽ san sẻ dưới đây. Chúng tôi sở hữu trước và sau lúc hình ảnh của nội thất để người chơi có thể xem những chỉnh sửa và vững chắc, người chơi sẽ thấy thẩm mỹ của nó bật ra! Cuộn xuống và mang một cái nhìn!

mật độ lạ mắt : A trước và sau lúc showcase của nội thất của một đơn vị khách tí hon ở thành phố New York, được xây dựng trong thời đoạn trước chiến tranh.Như bạn mang thể nhìn thấy, người chơi sẽ ko còn nhận ra không gian bởi các gì các nhà kiểu dáng đã khiến cho mang nó. sở hữu vẻ của nó, tôi với thể kể rằng những cửa sổ được sườn được sơn màu trắng quá. đấy là một thiết kế rẻ để trang trải các vùng bao quanh cửa sổ sở hữu kệ và dung tích lưu trữ.Các phòng tiếp khách có hình thức đẹp có thành lập trong kệ ở hai bên của cửa sổ. Nó với hầu hết tủ lưu trữ dưới những kệ. Tôi yêu cách sắp xếp các hộp và lọ và ngoại hình khác trong đó.Một bên của phòng tiếp khách với ghế đôi được nhìn thấy trong bức ảnh này. Hãy nhìn vào bảng cao ở giữa chúng, chẳng phải là nó đẹp? game thủ cũng sở hữu thể sở hữu 1 loại nhìn của bảng trọng tâm kính ở đây.

rèm gỗ trắng được lựa chọn cho các cửa sổ trong nội thất. mọi các khuôn ban đầu đã được giữ để giữ lại 1 số lời kêu gọi lịch sử trong không gian. Người khiếm thị giữ chiếc nhìn nói chung của sáng phòng đặc biệt là những bức tường màu trắng quá.Chỉ phải gần cửa sổ làm bằng hệ thống cửa kính cường lực một phòng ăn uống nhỏ nhưng có một bàn kính tròn. Nó sở hữu ghế trong suốt thích hợp mang bàn kính. Điều này cũng cho biết thêm độ sáng cho nội thất quá.Trong phòng ngủ, nó có 1 tủ xống áo ko hiệu quả mà đã từng là đần độn ngu độn và vô bổ. Nó đã được chuyển tới 1 khu vực làm cho việc bé cung cấp thêm dung lượng trên. mẫu mã tốt, bắt buộc không?Một chiếc nhìn sâu hơn về các địa điểm làm cho việc nhỏ xíu nhưng bao gồm 1 TV. Nó cũng với một không gian để lưu trữ một router / máy in và ngăn xoay nộp đơn. Đây thực thụ là 1 hình thức phải chăng để khiến cho việc lựa chọn 1 thể tích không chỉ trong phòng ngủ mà ngay cả trên những miền khác của căn hộ là thấp.

Đây là nhà bếp tí hon nhưng là đủ béo cho một người. các nhà hình thức, sắp xếp bố trí để khiến cho nó với thể để phù hợp có tất cả toàn bộ thứ ta phải trong nhà bếp. Điều tôi thích ở đây là backsplash lung linh cũng như những tủ ốp nhưng thêm sự lanh tay hơn sở hữu địa điểm.Bếp tí hon bao gồm một người đếm tiền 24 "tủ lạnh, bồn rửa ốm, máy rửa chén, 1 nhị ổ ghi đầu bếp, 1 30" lò / đối lưu lò vi sóng và lưu trữ cho hầu hết các nhân tố giải pháp bếp. Tôi thực sự thích backsplash mà!Điều này trước và sau lúc hình ảnh cho thấy vách tắm cơ mà hoàn toàn được ý tưởng và cấu hình lại. Sàn được thay thế và một chiều cao tắm hầu hết đã được thiết đặt thay vì bồn tắm. những vanity và nhà vệ sinh đã được chuyển và họ đã có một bàn điểm trang rẻ hơn thời buổi này. rất sang trọng vanity chúng tôi mang ở đây!

các nhà tắm kính là rõ ràng và các bức tường và sàn nhà là màu trắng. tất cả điều này cũng như những gương mang thể thêm độ sáng cho gần như bồn tắm. vanity ấy thực sự là xinh xắn với những giỏ lưu trữ ở trong đó!

sở hữu đích thực là 1 sự chỉnh sửa rõ ràng trong nội thất nhưng mà chúng ta vừa trưng bày.Bạn thậm chí với thể đánh giá sự chỉnh sửa như vậy thậm chí đa dạng hơn vì game thủ đã thấy trước và sau lúc hình ảnh. Điều này cho chúng ta thấy rằng không mang vấn đề như thế nào ngu độn ngu độn hoặc xấu xí 1 khoảng trống ngày nay là, chúng tôi luôn luôn mang thể cập nhật hoặc tu bổ lại rằng vào 1 cái gì đấy thậm chí còn thấp hơn sở hữu những kiểu dáng đúng và ngoại hình phù hợp, giống như căn nhà này màVictoria Benatar đã khiến. Là game thủ ấn tượng? Cho chúng tôi biết thông qua phần bình luận dưới đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét