Pages

Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

bắt buộc tạo cho buồng tắm công trình với đa dạng đểm nhấn không giống nhau

Họ kể rằng bắt mắt và ý tưởng với thiên hướng lặp lại chính mình, và chúng ta chừng như được đi vào giai đoạn nhưng mà một lần nữa lúc retro và vintage liên tục pha trộn sở hữu lối trang hoàng hiện đại. những năm qua đã chứng kiến 1 sự hồi sinh trong màu sắc đậm, loại hoa và âm bội thậm chí phóng túng trong một bắt mắt tinh tế và tránh.Khéo léo kiểu dáng nội thất hiện đại được kết hợp các thiết kế hiện đại mẫu mã đẹp mang những yếu tố truyền thống để cách tốt nhất một tái diễn hoàn hảo của thập niên 60 và các năm 70. Epitomizing thiên hướng hip đây là Bộ sưu tập nhạc Jazz của cabin kính trang hoàng và vệ sinh từ Artceram .

Tiếp tục phong cách của WCS hiện đại và chậu vệ sinh từ Artceram mà chúng tôi quảng cáo trong kí vãng, những mẫu sản phẩm thế hệ nhất được ngoại hình vì Meneghello Paolelli Associati thấm đẫm nguyên tố của retro, vintage và Art Deco trong cá tính nóng bức và understated. ko mang màu nhan sắc nhãi con và cam tươi sáng ở đây, như những bảng màu này được giữ bí trung lập với màu đen và trắng kẻ thống trị quang đãng phổ. kiểu dáng là để đoàn kết những mô hình lôi cuốn và đường nét mềm nhũn trong một cá tính bán tối thiểu hiện đại để giá cạnh tranh rằng những trang hoàng thích hợp rất đẹp sở hữu đẳng cấp bồn tắm thời nay của game thủ và chủ đề.

Từ bồn rửa freestanding đẹp sang console gốm hấp dẫn và chủ mang khăn đáng kể, các bộ sưu tập với toàn bộ.Cho phép người chơi sản xuất 1 vách kính phòng tắm thoải mái và hấp dẫn có 1 liên lạc của sự tinh tế truyền thống, Jazz là dành cho những người giải pháp nhất của cả nhị thế giới!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét