Pages

Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Mẹo trang hoàng cabin tắm cho một loại nhìn sạch sẽ

Tôi sở hữu một tí gì đó để thừa nhận ... Tôi đã đi cho 1 dòng nhìn tinh khiết, rõ nét trong phòng tắm của nhà mình thế hệ của tôi, và nó vẫn với vẻ khá khắc nghiệt trong các không gian này. chắc chắn, chúng tôi vẫn bắt buộc tắm rèm cửa và gương, nhưng ấy ko phải là nó. 1 cái gì ấy chỉ là mất tích. Điều này tôi đã nghĩ suy về mẫu mã hiện đại và quyền lực của tối giản . nhưng mà sở hữu 1 sự cân bằng, và biết khiến cho thế nào để thêm bắt mắt nhưng mà không bắt buộc thêm lộn xộn là phức tạp hơn nó mang vẻ.

Trong ngẫu nhiên mang luật lệ cứng và chóng vánh cho trang trí phòng tắm (tất cả dựa dẫm vào đặc điểm của diện tích màu sắc đẹp, kích thước, ngân sách của game thủ, vv), có nhẽ có một vài lời khuyên và gợi ý rằng có thể truyền cảm hứng cho các người chúng ta đi cho sạch sẽ , nhìn vào phòng bột khiến mới. có nhẽ trong các tìm mọi cách của chúng tôi để giảm thiểu khăn khách xù và xà phòng seashell chúng tôi đã rời ra một vài nguyên tố được nhiều người biết ... bởi vậy, tôi làm cho tròn lên những vách tắm hiện đại rất hợp lý nhất nhưng tôi mang thể mua và phát hiện ra một điều hay hai. bữa nay tôi sẽ san sớt những kết quả nghiên cứu kiểu dáng của tôi!

Mẹo # 1: tối giản thiết kế đẹp hoạt động phải chăng trong khoảng trống mang những khả năng nổi bật.

Đây là sai trái trước tiên của tôi. những vách tắm của nhà tôi mật độ gạch màu be, tủ kem và bàn trắng. Vô nguy hiểm, với. nhưng mà nổi bật, không với. với thể phòng bột của tôi không phải là nơi giá hợp lý để tối giản ngay đơ. khi nó quay ra, một số khoảng trống bắt buộc một tẹo thay đồ lên .

Trên toa bồn và ván ngang trên tường là một vài trong số đông cụ thể lôi cuốn nhưng mà ân phòng khả năng tiếp theo của chúng tôi. một vài lọ bào chế thuốc đầy cần phải có phẩm như bông gạc được đa số các gì là nhu cầu trong dung tích ý tưởng đẹp này. ví như phòng bột của game thủ sở hữu tông màu trung tính và bạn không với kế hoạch bửa sung thêm màu hoặc "nhìn tôi" trang trí, có nhẽ cố thất thường và những mật độ sở hữu thể khiến cho 1 tuyên bố của riêng mình. ví dụ, chậu rửa kính tròn và 1 nhà tắm hình bầu dục thú ăn cắp những hiển thị trong diện tích dưới đây.

Đừng kiểm tra phải chăng sức mạnh của một nhà máy cũng được đặt trong một không gian gầy gọn. Tại sao? bởi nó cho biết thêm một cửa sổ pop của màu xanh nhóc con, cũng như 1 gợi ý của ngoại trừ trời. Và không có gì có thể tuyệt đẹp hơn cho punctuating nội thất slick trong tông màu trung tính. giả dụ khoảng trống của game thủ là tối giản sở hữu tông màu kem và màu be, nó ko bao giờ cực khổ chỉ bắt buộc thêm một tẹo màu nhan sắc. Chúng tôi đang yêu việc để ý màu xanh trong buồng tắm dưới đây, nhờ 1 máy bơm xà phòng nhóc và một nồi nhẹ nhõm để giữ cây xanh. nói về màu sắc, lời khuyên tiếp theo của chúng tôi nhắc nhở chúng ta rằng màu đậm với thể là câu giải đáp để tô điểm 1 khoảng trống tối giản . Tôi nghĩ rằng tôi chỉ sở hữu thể bắt buộc 1 liều của màu dung nhan trong 1 số hình thức trong chí ít một trong các buồng tắm trung tính săn chắc của nhà tôi. nếu tôi chỉ có thể setup 1 bức tường gạch đầy màu dung nhan như trong thể tích này.

ưa chuộng phương pháp kệ lõm sáng dưới đây sản xuất một ánh sáng vàng trong chocolate nâu buồng tắm lát gạch này. Nó cũng hấp dẫn để thấy sự bùng nổ của màu xanh trong ngoại hình của một hộp khử mùi xà phòng! Tôi yêu cây cối kỳ lạ. đó là lý bởi vì sao tôi là một người tìm việc logic cho 1 loại bình của thân bốc lửa như các bó hoa hình trong dung tích sau này. ngày nay nếu tôi chỉ sở hữu thể sắm thấy 1 công trình nghệ thuật để echo màu sắc đẹp của họ .Đó là một quan niệm sai trái thông thường nhưng tối giản = nghiêm trọng. mà ngoại hình ngăn nắp thấp vẫn mang thể mức độ phân mẫu một số chi tiết sở hữu sự tinh tế . có lẽ tôi sẽ phê chuẩn thêm một cái gì ấy hay chỉnh sửa (chẳng hạn như tác phẩm nghệ thuật tuyên bố) tới một phòng bột của tôi! Khăn sọc, hoa hấp dẫn và một cabin tắm có mẫu Deco là một đôi trong số những khởi dung nhan đáng tư vấn ở Miami tắm ở đây ..Nó cũng thu hút để tìm hiểu những tính năng thêm một vài nét trang trí. một dòng ghế dài chần phát hành 1 cảm giác suy đồi, và một đèn chùm thêm quyến rũ, như trong những phòng bột dưới đâySau ấy với khả năng của một gương tuyên bố ... này không gian tiếp theo từ DKOR nội thất ko chỉ mang một gương thú vị. Nó cũng sở hữu khả năng 1 bức tường hoa văn bằng vải gấm hoa giống như phát hành bởi vì gạch!

Đừng quên rằng bạn với thể với một tí sung sướng với ánh sáng trong thể tích của game thủ. 1 loạt những đèn mặt dây màu đen hiện đại thêm đẳng cấp vui mừng cho cabin tắm dưới đây. Mẹo sau cuối của chúng tôi: đừng ngại ngần giao thông lên không gian của người chơi sở hữu một cái gì đấy mà bắt game thủ mất cảnh giác trên 1 cơ sở hàng ngày. ko, chúng tôi ko nói bất cứ điều gì người chơi mất phương hướng hoặc đáng sợ! nhưng mà các gì về một bức tranh đương đại pha trộn các trừu tượng và trùng hợp, như biểu hiện trong phòng tắm dưới đây.Nó thậm chí có thể đơn thuần như một bộ sưu tập của các bông hoa được bao bọc trong một chiếc bình hình trụ thuỷ tinh không bình thường .Hay 1 mẫu bình gầy xanh thất thường và hoa. Càng nó gợi lên cảm giác của 1 nhà máy thế giới khác, thì càng tốt! Và một tẹo kỳ lạ hoặc cận nhiệt đới ko làm cho nguy hiểm hoặc. Giá cả rẻ chưa hấp dẫn, việc ngã sung những thực vật sôi nổi là 1 bí quyết đơn giản để ăn mặc dung tích tối giản của bạn. Chúng tôi đang yêu thương nghiêng, nhìn chất lỏng của hoa huệ calla dưới đây. Họ thêm phong trào và kịch tính cho phòng thưa thớt này, và họ dùng cho như là tâm điểm tuyệt đẹp với màu trắng của bức tường nàyKhông vào đầu thú? Tôi cũng vậy. nhưng mà các gì về 1 kim loại? Chúng ta hãy nghe nó cho sức mạnh của thiết kế đẹp và sáng bóng. đôi khi các mảnh kim khí thêm một chiều hướng hoàn toàn khác vào vách tắm tối giản!

Chúng tôi kết thúc có một buồng tắm lát đá đá hoa có tường xung quanh rất đẹp, hoàn chỉnh mang đồ gỗ đẹp, một bồn tắm hình bầu dục và ánh sáng đương đại. mà tôi không thể rời mắt khỏi những ngành khác thường ân counter trên loại ghế đẩu bằng gỗ. Họ bao phủ rêu phong? Chúng sở hữu thật không? Đây là cái thủ đoạn rằng một diện tích được ngoại hình thấp với thể đơn giản tạo ra!Đã khiến cho các phòng bột trên được những cái nước chảy sáng tạo của bạn? Họ cảm hứng cho tôi thêm một số thành quả nghệ thuật thú vị, đời sống thực vật kỳ lạ và màu sắc đẹp cho vách tắm của tôi ở siêu ít. Tôi vẫn thề ko để lạm dụng nó có sự lộn xộn! ngoại hình trang trí của bạn cho 1 phòng bột tối giản là gì? san sẻ nghĩ suy của người chơi bằng phương pháp để lại một bình luận dưới đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét