Pages

Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

cách lắp cửa kính thủy lực hai cánh giá rẻ

bí quyết lắp cửa kính thủy lực hai cánh sở hữu gì đặc trưng và quy trình bán buôn ra sao? Hãy cùng cửa hàng chúng tôi tậu hiểu qua bài hướng dẫn sau đây.

Cửa kính thủy lực 2 cánh đang được quảng cáo ở rất nhiều nơi như cửa chính ngôi nhà, cửa văn phòng, nhà sách, trung tâm thương mại, bệnh viện… sở hữu số đông điểm mạnh nổi bật cửa kính thủy lực đang dẫn thay thế những sản phẩm truyền thống trước đây.

bí quyết lắp cửa kính thủy lực hai cánh

Quy trình cung cấp dựa trên thực tế các vị trí thi công công ty chúng tôi đã thực hiện. Hy vọng sẽ giúp quý khách sở hữu thêm hiểu biết về cửa kính thủy lực và các tiêu chí an toàn lúc cung ứng.

Bước 1 : khảo sát vùng lắp cửa kính thủy lực

điều tra trước miền, kích thước, thao tác lúc đóng mở xem có gặp cản trở gì ko. ngoại trừ ra, bạn buộc phải dùng đóng tạm cửa gỗ vào để xác định độ dung sai lúc sản xuất.

Bước 2 : Lắp bản lề thủy lực xuống dưới sàn

Bạn buộc phải đề cập đến vị trí hộp máng cửa bản lề giảm thiểu bị hở khi đơn vị phân phối. Và để vững chắc nhất, bạn nên dùng thêm xi măng để cố định bản lề xuống sàn.

Bước 3: Lắp trục xoay cho cửa kính thủy lực

Tiếp theo, chúng ta sẽ lắp trục xoay cho cửa, nếu mang tảng kính lắp cùng thì bạn buộc phải lắp thêm tấm kính. Để giảm thiểu nếu cánh cửa lắp lên bị nghiêng, bạn nhớ nên lắp trục đồng tâm từ trên xuống dưới.

Bước 4 : Lắp kẹp cho cánh cửa kính

Kẹp kính chúng ta với kẹp góc trên và góc dưới, bạn lắp đúng địa điểm và nhớ siết chặt ốc vít để định vị cửa giá rẻ.

Bước 5 : Dựng cánh cửa kính

Đây là bước quan trọng và khá phức tạp, chính do đó bạn buộc phải hết sức nhiều người sử dụng. Lắp xong bắt buộc kiểm tra xem 2 cánh cửa đã khít có nhau hay chưa.

Bước 6 : Lắp phụ kiện cửa kính đi kèm

Tiếp theo, chúng tao lắp thêm các phụ kiện đi kèm như tay nắm, khóa… diễn giải đến sự chắc chắn và thẳng hàng của những phụ kiện này.

Bước 7 : Vệ sinh cửa kính thủy lực và nghiệm thu

Cuối cộng là vệ sinh cánh cửa và các bộ phận khác. khi chúng ta thao tác không thể giảm thiểu khỏi việc khiến cho bẩn, mờ kính, chính bởi vậy cần vệ sinh để cửa kính sang trọng hơn.

đơn vị chúng tôi chuyên thi công cửa kính thủy lực hai cánh nhiều năm kinh nghiệm

cửa hàng chúng tôi với sắp 10 năm kinh nghiệm lắp đặt cửa kính sẽ đem lại cho quý vị những vật phẩm chất lượng nhất. trường hợp bạn đang mang để ý lắp cửa kính thủy lực 2 cánh hãy cửa hàng với chúng tôi.

Xem thêm các sản vật được nhiều người áp dụng nhất tại công ty chúng tôi : cửa kính cường lực, vách tắm kính, không gian khép kín kính, kính màu ốp bếp, kính màu ốp tường,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét