Pages

Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Chốt an toàn cửa nhôm kính cho toàn bộ công trình

Chốt an toàn hiện là vật phẩm không thể thiếu nhất là trong điều kiện vấn đề an toàn cho người trình bày ngày càng được coi trọng và đề cao hơn bao giờ hết. Chốt an toàn với đa dạng loại ưng ý sở hữu các mẫu cửa khác nhau. Dưới đây, công ty chúng tôi xin nhu cầu có bạn 1 mẫu chốt an toàn cửa nhôm kính.

Đặc điểm chốt an toàn cửa nhôm kính

chất liệu khóa chốt an toàn: lúc muốn chốt an toàn công ty chúng tôi xin khuyến nghị mang các bạn cần quảng cáo vật phẩm được khiến cho từ Vật dùng với sức tải cao như: đồng , inox, thép chịu lực.

Hình dáng: Chốt an toàn cửa nhôm kính gồm với hai cái cơ bản sau đây:

mẫu thứ nhất là mẫu mang chốt nổi sở hữu thanh xếp. có cấu tạo như vậy thì người cần thiết sở hữu thể được nhiều người biết một phương pháp dễ dàng khi chỉ cần xoay nhẹ là ta đã với thể mở chốt được. do đó điểm mạnh là tiện dụng và thao tác nhanh gọn.

mẫu thứ hai là loại có chốt với một sợi dây xích có một đầu được cố định trên khung nhôm cửa và 1 đầu được nối vào móc vào cánh cửa. cái khóa này sở hữu thế mạnh là dễ dàng đi lại nhưng lại có thao tác phức tạp hơn so với chốt xếp.

Màu sắc chốt an toàn: Chốt an toàn cửa kính gồm với 3 màu sắc chính là màu trắng, màu nâu, màu đồng, màu vàng….Bạn với thể lưu ý theo sở thích và khu vực thi công mình nhiều người sử dụng.

vật phẩm đồng bộ: Khóa cửa kính

Tác dụng của chốt an toàn cửa nhôm kính

Chốt an toàn cửa nhôm kính sở hữu những tác dụng chính sau đây:

Ngăn không cho người lạ đột nhập vào nhà nhưng đồng thời vẫn tạo ra khe hở để mang thể nhìn mặt và đề cập chuyện có đối phương.

Bạn cũng có thể tạo được sự thông thoáng cho phòng ngủ khi trình bày chốt an toàn cho cửa sổ như vậy vừa tốt cho sức khỏe lại vừa làm dung tích thoáng mát hơn trong những ngày hè.

Đại lý bán buôn các chiếc phụ kiện kính chính hãng

công ty chúng tôi nhận đơn vị phân phối sỉ lẻ những chiếc phụ kiện cửa kính bậc nhất tại Hà Nội. Từ những sản vật cửa kính chịu lực, cửa kính thủy lực đến các vật phẩm phụ kiện cửa kính như: Bản lề cửa kính, khóa cửa kính …..Để nhận báo giá khía cạnh cũng như được tư vấn miễn phí bạn vui lòng địa chỉ mang chúng tôi theo thông tin sau đây để biết thêm thông tin.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét