Pages

Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

Vệ sinh cửa kính chịu lực trong tích tắc với chanh và giấm

chất liệu kính mang đến sự sang chảnh cũng như độ sáng lung linh bóng bẩy nhưng cũng cực kỳ dễ bám bẩn. có rất nhiều phương pháp để làm cho sạch cửa kính nhưng hôm nay chúng tôi xin diễn giải bí quyết vệ sinh cửa kính mang chanh và giấm.

để ý tới chung về chanh và giấm

bây giờ, cửa kính được cân nhắc nhiều để trang trí cho rộng rãi địa điểm thi công văn phòng, nhà ở hay đơn vị kinh doanh. cùng có chú ý bí quyết cửa kính, các sản phẩm chất tẩy vệ sinh kính cũng sở hữu hầu hết chiếc phổ biến tùy theo từng công cụ dùng.

Mặc Tuy thế, những vật liệu tẩy rửa có tính axit siêu mạnh, gây độc hại cho cơ thể con người cũng như môi trường sống quanh đó. bởi thế, phương pháp những mẫu chất liệu đến từ ngẫu nhiên luôn ưu tiên hơn. Hơn nữa, các vật liệu này dễ kiếm cũng như với tầm giá phải chăng, ví dụ chanh và giấm. Sau đây xin nói cụ thể để người mua tham khảo.

sử dụng chanh để vệ sinh cửa kính

Chanh là chiếc hoa quả giàu vintamin C và sở hữu chất axit xitric có tác dụng siêu thấp trong việc làm cho sạch bề mặt kính.

Trước hết, cắt đôi quả chanh và vắt nước cốt trộn với nước sạch. ko kể ra, người dùng với thể thêm nước rửa bát và nửa thìa café bột banking soda. Hỗn hợp hòa tan và dùng nước đấy xịt lên kính. nếu không có bình xịt mang thể thịnh hành miếng giẻ hoặc tấm mút để thay thế và có tác dụng nhất định.

Vỏ quả chanh và những miếng tép chanh có thể trà lên bề mặt kính cũng có tác dụng vô cùng thấp. các chất trong chanh lau kính vô cùng sạch và thấp cho mọi vật dụng kế bên.

sử dụng giấm để lau kính

Giấm là sự lên men của rượu etylic (có trong gạo, táo hoặc nho) thành chất axit axetic cũng mang tác dụng tẩy rửa siêu tốt mang cửa kính.

Để làm cho sạch kính bằng giấm, chúng ta pha có nước sạch theo tỷ lệ 1:1 và hòa tan. Dung dịch giấm được cho vào bình xịt hoặc bát rồi phun lên kính. Hỗn hợp này dùng khăn sạch hoặc miếng mút lau sạch các vêt bẩn.

cửa hàng chúng tôi chuyên thi công cửa kính giá thành thấp với kinh nghiệm lâu năm trên địa bàn Hà Nội. Chúng tôi luôn là địa chỉ tin cậy của toàn bộ người lúc có lưu ý thi công cửa kính. Hãy gọi điện ngay cho chúng tôi để được nhiều người áp dụng và nhiều người sử dụng cửa kính giá cực sốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét