Pages

Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

CỬA KÍNH TỰ ĐỘNG ĐÀI LOAN GRIZZLY

Cửa tự động Đài Loan GRIZZLY được lắp đặt và đơn vị phân phối do công ty chúng tôi . Cửa tự động thời nay đã vươn lên là bình thường, được lưu ý rộng rãi trên thị trường, tại các nơi công cùng sở hữu rộng rãi người hỗ tương như là doanh nghiệp buôn bán, nhà hàng, trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, văn phòng công sở, phi trường,… Chính do nhu cầu cẩn thận cửa tự động cao như thế mà thời nay trên thị trường xuất hiện cực kỳ đa dạng, model cửa tự động khác biệt làm quý khách hàng khó khắn trong việc giới thiệu vật phẩm phù hợp. công ty chúng tôi xin quan tâm tới quý người mua những khả năng vượt trội của loại sản vật cửa tự động GRIZZLY với nguồn gốc từ Đài Loan.

mật độ nổi bật của cửa tự động Đài Loan GRIZZLY

  • Tính vẻ đẹp cao: Cửa chú ý kính chịu lực sang trọng có rộng rãi diễn giải về màu sắc đẹp, hoa văn trên cửa chuyên dụng cho muốn trang hoàng, đáp ứng thị hiếu của người cân nhắc. khiến cho tăng tính vẻ đẹp cho khoảng trống khi ưa chuộng cửa tự động.
  • hợp lý, tải trọng cao: Cửa tự động GRIZZLY được lắp đặt trên dây chuyền công nghệ Canada của nhà máy đặt tại Đài Loan. tốt nhất ngoại hình đương đại, tham số khoa học đúng mực trước lúc xuất xưởng đem lại sự thuận lợi cho người nhiều người áp dụng. tránh sự cố hỏng hóc, mang đến sức ép cao cho sản phẩm.
  • kỹ thuật thông minh: Cửa tự động GRIZZLY ưa chuộng hệ thống bảo vệ cách nhiệt ngăn đề phòng chập cháy xảy ra khi quá tải động cơ. liên kết cộng sở hữu mắt cảm biến mưu trí tự động mở lúc có người qua lại, giá cực sốc bình an khi có vật cản, trẻ mỏ, người già giới thiệu cửa. song song có có đúng lịch đóng mở cửa nhanh 450mm/s.
  • tùng tiệm điện năng: Cửa tự động GRIZZLY để ý tới động cơ một chiều ko thanh hao than, sự vận động của những bánh răng có độ đúng đắn cao làm cho tăng hiệu suất khiến việc của động cơ giúp hà tiện điện năng, góp phần bảo vệ môi trường.
  • Bảo hành chuyên nghiệp: với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm có trình độ kỹ thuật cao, kinh nghiệm lâu năm chúng tôi uy tín luôn luôn khắc phục những sự cố hỏng hóc đúng mực nhất, nhanh chóng nhất.

Bộ điều khiển cửa tự động Đài Loan Grizzly

Bộ điều khiển cửa tự động Grizzly – khoa học Canada, lắp đặt tại Đài Loan, cân nhắc mắt thần chạm màn hình của Nhật bạn dạng vì doanh nghiệp Sao Việt cung cấp và nhà phân phối trên toàn quốc.

  • Cửa mở thông thủy 2.0m – Ray ôxin có nắp đậy 4.2m. Model GS4545M (90kg x 02 cánh; chuẩn lịch đóng/mở 0.9m/giây/2 cánh), Mắt thần H-942D
  • Cửa mở thông thủy 2.5m – Ray xếp với nắp đậy 5.0m. Model GS4545M (90kg x 02 cánh; đạt được tiến độ đóng/mở 0.9m/giây/2 cánh), Mắt thần H-942D
  • Cửa mở thông thủy 3.0m – Ray lùa mang nắp đậy 6.4m. Model GS4545M (150kg x 02 cánh; chuẩn tiến độ đóng/mở 0.9m/giây/2 cánh), Mắt thần H-942D

mang các mức độ nổi bật như vậy cửa tự động Đài Loan GIZZLY xứng đáng là sự tiêu dùng tuyệt đẹp cho mỗi gia chủ trong cuộc sống đương đại bây giờ. Hãy địa chỉ có chúng tôi ngay hôm nay để được đề cập, cung cấp phân phối cửa tự động GIZZLY nhiều năm kinh nghiệm nhất, nhanh chóng nhất sở hữu giá cả thấp nhất.

Hãy gọi chúng tôi để được giải pháp sản xuất và gá đặt phụ kiện cửa tự động phù hợp sở hữu kích tấc cửa nhà bạn sở hữu thời kì nhanh chóng, giá thành rẻ. đơn vị chúng tôi nhà phân phối phụ kiện cửa kính số 1 ngày nay.

ngoài những sản phẩm phụ kiện, chúng tôi còn sản xuất và gá đặt rất nhiều chiếc cửa kính xịn, giá cả cạnh tranh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét