Pages

Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2016

Kê giường ngủ theo phong thủy để chủ nhà khỏe mạnh, vượng tài

căn phòng này mang lại cảm giác hiện đại, an toàn nhờ tông màu trắng liên minh màu xanh lá. Từ cửa vào người chơi sở hữu thể thấy căn hộ chia khiến cho nhì phần rõ rệt, bên tay nên là phần thể tích đa dạng dành cho phòng uống nước.

thể tích phòng khách như được mở rộng hơn sở hữu cửa sổ to. Nội thất của phòng này chủ quản có màu trắng nhã nhặn, mẫu bàn nước bằng gỗ đơn thuần nhưng mà lại siêu hợp sở hữu khái quát của phòng.

Việc kê giường ngủ ko chỉ thúc đẩy đến sức khỏe nhưng còn thúc đẩy đến tài vận của chủ đầu tư. bởi vậy, lúc kê giường cần phân tích giá hợp lý đúng qui định phong thủy để căn nhà.

Việc kê giường ngủ ko chỉ liên quan tới sức khỏe nhưng còn chi phối tài vận của chủ thầu. Chính vì thể, theo phong thủy nhà ở, lúc kê giường bắt buộc lưu ý giá cạnh tranh đúng qui định để phiên bản thân luôn khỏe mạnh, tràn ngập năng lượng.
không đặt gương chiếu thẳng vào đầu giường
Trong phong thủy, gương sở hữu chức năng phản xạ trở lại sát khí xông thẳng cần ko được đặt gương chiếu thẳng vào đầu nằm, dưới chân hay tại khu vực thấy hình ảnh phản ảnh của chủ nhân trong gương. Điều này sẽ làm cho nhân loại mang cảm giác như ai đó đang theo dõi hoặc bị giật thột dẫn đến giấc ngủ ko được ngon và sâu.
không kê giường thẳng sở hữu cửa chính của phòng ngủ
không nên kê thẳng giường với cửa ra vào do sẽ làm tán khí và sát khí xông thẳng vào người nằm, gây hại cho sức khỏe và khiến cho suy sụp công danh của chủ dự án. Đối mang trường hợp này, chủ thầu bắt buộc di dịch giường ngủ, không để giường ngủ và cửa phòng thành một đường thẳng. nếu giường ngủ không thể xê dịch được thì hãy xoay đầu ra hướng khác để ngủ cũng là 1 cách hóa giải.
Kê giường ngủ ở khu vực với khoảng trống
Giường ngủ phải kê tại địa điểm có khoảng trống để khi tỉnh ngồi dậy với thể bước xuống bên trái, bên cần hoặc phía trước. Việc kê như vậy giúp khí lưu thông tốt hơn người ngủ sẽ thấy dễ chịu, khoan khoái.
Đầu giường ko để xà ngang ép đỉnh
Đầu giường sở hữu xà ngang ép đỉnh gọi là "huyền trâm sát" sẽ không hữu ích cho sức khỏe của chủ thầu. giả dụ đầu giường đang sở hữu xà ngang ép đỉnh việc đảm bảo là kê tránh xà ngang. Trong giả dụ diện tích ko cho phép thì với thể đặt giá sách, tủ trang hoàng bé phía trên đầu giường vừa tằn tiện khoảng trống vừa hạn chế xà ngang ảnh hưởng trực tiếp xuống. tuy nhiên, cũng sở hữu thể sử dụng trần thạch cao che lại chỗ xà ngang.
Giường ngủ ko được chiếu thẳng vào ống khói
Việc giường ngủ chiếu thẳng ống khói theo quan niệm phong thủy sẽ khiến cho chủ nhân khó sinh đẻ. bởi thế giường ngủ ko cần chiếu thẳng vào ống khói. giả dụ xảy ra nếu trên thì nên kê giường ngủ ra chỗ khác để lúc ngủ trên giường ko nhìn thấy ống khói. ngoài ra, với thể sử dụng rèm để che cửa sổ để tránh nhìn thấy ống khói.
Giường ngủ ko buộc phải kê quá sát vào cửa sổ
Giường ngủ kê sát vào cửa sổ thì khi nắng ánh mặt trời chiếu thẳng vào đầu giường hoặc lúc mưa nước mưa hắt qua cửa sổ sẽ tương tác đến giấc ngủ của chủ thầu. Để giá rẻ sức khỏe và gia cư an ninh, không cần kê đầu giường vào sát cửa sổ.
không kê đầu giường sát nhà vệ sinh
Nhà vệ sinh là nơi luôn ẩm ướt, ko sạch. bởi thế, lúc kê giường không bắt buộc kê sát vào nhà vệ sinh, đặc biệt đầu giường cần tuyệt đối giảm thiểu. giả dụ đang phạm phải nguyên tắc này thì nên đẩy lại đầu giường hướng ra chỗ khác, ko để chiếu thẳng vào cửa phòng ngự sinh.
không bắt buộc để "lộ không" nơi đầu giường
Lộ không với nghĩa là đầu giường để chơi vơi, không mang chỗ dựa, ko có chỗ che chở. Việc kê như vậy sẽ dẫn tới hung phổ biến cát ít. giả dụ đầu giường chẳng thể kê sát vào tường được thì cuối giường bắt buộc kê sát vào tường. bên cạnh đó, sở hữu thể đặt kệ tủ sát đầu giường cạnh vách tường cũng là một bí quyết hóa giải.
Giường ngủ ko được đặt ở vị trí có góc nhọn
Giường ngủ đặt ở khu vực với góc nhọn sẽ tạo sát khí không tốt. Điều này sẽ khiến chủ thầu luôn mang cảm giác nặng nại, khó ngủ. ví như gặp nếu này buộc phải bắt buộc xây thêm để góc nhọn thành góc tù nhân, hoặc sắm phương pháp bịt lại. ngoài ra, diễn giải vẫn là tránh tuyệt đối những góc nhọn này.
không kê đầu giường sát bếp
ví như kê đầu giường sát sở hữu bếp thì chủ nhân mang thể thường xuyên nhỏ xíu đau. Điều này hoàn toàn phù hợp với công nghệ, gần với bếp, sẽ mang rộng rãi khí gas, mùi thức ăn, nơi với thể chưa phổ biến vi khuẩn sinh bệnh.
Theo phong thủy, nguyên tố hỏa sẽ ngày càng tăng do bếp thuộc hành hỏa. Hỏa sẽ gây bệnh tật khác biệt các bệnh tác động tới gan, tim; và cũng khiến cho tính chủ đầu tư phát triển thành cáu gắt dễ gây bức xúc trước toàn bộ việc. trường hợp phạm cần điều này, buộc phải kê giường tránh xa bếp là được, việc này trong công đoạn ngoại hình nhà phải quảng cáo.
ko kê giường đối điện với cửa phòng tắm/nhà vệ sinh
trường hợp này còn xấu hơn so có nếu là cửa phòng ngủ đối diện cửa phòng tắm/nhà vệ sinh. Nó sẽ gây ra chứng đau đầu nghiêm trọng, làm giảm sự tập trung, giảm tính năng nghĩ suy cho chủ nhân khu vực lắp đặt.
trường hợp vấn đề rắc rối này ko được giải quyết trong một thời gian dài, nó có thể dẫn tới bệnh ung độc và đa dạng loại bệnh tật khác. bởi vậy, bạn bắt buộc chỉnh sửa phương pháp sắp đặt nội thất trong phòng ngủ, đặc biệt là khu vực kê giường ngủ càng nhanh càng rẻ.
ko kê giường dưới cầu thang
vị trí giường ngủ này rất xấu, nó sẽ làm người nằm trên giường dễ mơ cường bạo mộng và không may mắn.
Giải pháp: quan tâm và đơn giản nhất là chuyển giường ngủ tới một địa điểm mới phải chăng hơn, thay bởi vận chuyển cầu thang.
Đầu giường không được đối diện bức tường phía sau bàn độc
Đây là một trong các vùng kê giường tối kỵ nhưng bạn cần phải hạn chế.
Giải pháp: vận chuyển 1 trong nhì địa điểm của giường ngủ hoặc bàn độc để thoát khỏi những tương tác xấu tới sức khỏe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét