Pages

Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Một công trình đương đại rất hợp lý với mặt tiền bằng kính cường lực

Rõ ràng, điều này sẽ không phải là lần đầu tiên mà bạn sẽ nghe về màn hình trong nhà. Khi bạn nghe về màn hình, những gì sẽ ngay lập tức đến để tâm trí của bạn là những người đang có ý định để tránh ruồi để vào nhà hoặc màn hình thậm chí có lò sưởi là tốt.Nhưng đây không phải là màn hình duy nhất mà chúng ta đang nói về. Thực tế, có một số màn hình mà nhìn hoàn toàn cảnh quan rất hợp lý và sẽ mang lại sức hấp dẫn đến một khu vực lắp đặt giống như những người chúng ta đã thấy trong một số khu vực lắp đặt mà chúng tôi đã cẩn thận trên Home Design Lover. Hôm nay, chúng tôi sẽ mức độ một gia đình khác mà có một ngoại hình đẹp trong các màn hình yêu thích bên ngoài.

căn phòng có thể áp dụng các loại khác nhau của màn hình trong nhiều loại chất liệu.Đối với địa điểm thi công này mà chúng ta sẽ có ngày hôm nay, nó được phân tích màn hình bằng gỗ tếch. Cho biết màn hình nhằm mục đích bán buôn bảo mật, cho phép ánh sáng tự nhiên vào nhà và đơn vị phân phối thông gió là tốt. Nhưng ngoài những mục đích này, bạn sẽ thấy rằng ngôi nhà cũng trông đẹp hơn vì những màn hình bằng gỗ tếch ở trong đó. Một lý do tại sao các chủ nhà để ý tới màn hình này là vì miền của nhà bạn. nhà ở Singapore này nằm ở phía trước của một chiếc xe buýt dừng lại ở một ngã ba của một đường nhỏ. Con đường luôn luôn bận rộn với nhiều người dân trong khu vực. Một đám đông người sẽ được nhìn thấy ở phía trước của căn nhà. Để chắc chắn, nhà riêng nổi bật trong địa điểm và là một cảnh tượng hấp dẫn đối với các khán giả nhìn thấy sự kết hợp của màn hình bằng gỗ tếch và bê tông cho bên ngoài. Chúng ta hãy nhìn vào các kiểu dáng của mọi công trình thông qua những hình ảnh dưới đây.

mật độ độc đáo : Một căn phòng hiện đại có mật độ màn hình bằng gỗ tếch ở mặt tiền của nó mà trông hoàn toàn rất hợp lý ở bên ngoài. Những màn hình này mang lại sự riêng tư để nhà, thêm thông thoáng và cho phép ánh sáng tự nhiên vào trong nhà.Để chắc chắn bạn sẽ đồng ý với tôi rằng một shot đẹp như nó làm mờ các đường phố bận rộn. Nhưng hình ảnh này cũng cho bạn hình thức về lý do tại sao các chủ sở hữu quyết định diễn giải màn hình bằng gỗ tếch cho bên ngoài của nó. Ít nhất, họ không phải là bị lộ ra đường.

Các nhà kết hợp liệu off-hình thức cụ thể và chế tác các màn hình bằng gỗ tếch rắn từ Bali đó gá đặt cho nó một cái nhìn độc đáo. cũng là mặc dù có là một điểm dừng xe buýt trước mặt nó, nhà kho chờ đợi có một ngoại hình đẹp mà dường như để khen với kiểu dáng của khu vực lắp đặt là điều tốt.

Bằng việc để xuất màn hình tếch về nhà, họ giúp đỡ để bảo vệ căn phòng khỏi môi trường đô thị khắc nghiệt mà không làm ảnh hưởng đến quan điểm, ánh sáng tự nhiên và thông gió. Và nó có thể phân phối cho sự riêng tư chủ, tự do từ con mắt của những người đi bộ xung quanh các đường phố. Bạn có thể thấy trong bức ảnh này cửa gỗ cũng như một số bộ phận của phần dưới của căn nhà dẫn đến cửa ra vào của nó.

Trong đêm, nhà mình trông còn đẹp hơn vì hình thức của nó đang được nhấn mạnh.Nó cũng là rõ ràng về cách sáng tạo và thông minh kết hợp nguyên liệu khác nhau trong đó.Các nhà nhiều người áp dụng bức tường ranh giới cụ thể và cảnh quan tươi tốt để chủ thầu có thể có một không gian riêng tư để tận hưởng hồ bơi và sàn chính mà không được nhìn thấy từ đường phố. Vâng, nó sẽ không được vui vẻ để bơi khi bạn biết rằng người khác đang nhìn bạn từ bên ngoài. Làm thế nào vụng về mà sẽ được! Nhưng vì những thiết kế của khu vực thi công này, riêng tư đã đạt được ngay cả trong không gian ngoài trời.

Nhìn thấy ở đây là không gian ngoài trời của nhà với ván sàn gỗ. Bạn cũng có thể thấy rằng trong nội thất có nhiều khả năng bằng gỗ khác quá. Nó cũng là tốt đẹp để xem nhiều cây xung quanh vùng. Và những tác phẩm điêu khắc hươu là dễ thương!

Một địa điểm sinh sống trong gia đình đó đã kéo vòng cửa kính để kết nối nội thất cho không gian ngoài trời. Nó là rất đẹp để tiêu dùng một pha trộn giữa đồ nội thất tại đây với tấm thảm miền thiết kế phức tạp. Trên một mặt của bức tường là một kệ gỗ với màn hình đáng yêu của bộ sưu tập cá nhân của đơn vị quản lý.

Các phòng uống nước mở có trần cao gấp đôi và fan hâm mộ lớn, cho phép không khí lưu thông, đó là một khả năng rất sử dụng nhiều cho một khí hậu nóng. Ở phía bên này của địa điểm sinh sống, nó cũng mở ra cho khu vườn với một gấp cửa kính. Tôi thích nó mà nó bí quyết các loại cửa cho nhà. Bạn cũng có thể thấy ở đây các tác động của các màn hình bằng gỗ tếch trong nội thất.Phía trên địa điểm sinh sống chủ yếu là một thư viện nhỏ và bàn trên tầng lửng. Từ đó, người ta có thể nhìn thấy các cân nhắc không gian sống cũng như có một cái nhìn vào khung cảnh bên ngoài thông qua các màn hình.Trên tầng trên cùng là nơi bạn sẽ tìm thấy các phòng ngủ với một trần gỗ và ít ban công. Từ phòng ngủ, một người có thể truy cập vào vị trí thông qua các cửa kính. Các phòng ngủ cũng có khu vực tiếp khách đơn giản nhưng đẹp.

Một cái nhìn gần hơn vào màn hình bằng gỗ tếch được tiêu dùng trong nhà. Bạn có thể nói như thế nào đã được thiết kế và tạo ra một cách tỉ mỉ và có vẻ tuyệt đẹp với bê tông giới thiệu cho mọi công trình.

Ai sẽ hy vọng rằng một nhà bạn thực sự có thể nhìn rất sang trọng này với việc lưu ý màn hình? Vâng, nó thực sự có thể đạt được với sự sáng tạo và với các Vật dùng phải. Nhà này được kiểu dáng bởi Aamer Architects và nó rõ ràng là hóa ra tuyệt đẹp vì những màn hình có thêm sức hấp dẫn lề đường đến địa điểm này. Ngoài từ bên ngoài, nó cũng mang lại thẩm mỹ cho nội thất của mọi gia đình cũng như nó cho phép ánh sáng tự nhiên tràn ngập vào nó. Ở phía trước của căn phòng, bạn sẽ thấy các nhà máy trong đó cho một liên lạc mới mẻ. Trong khi đó, nội thất của nó là rất thư giãn và trông rất hấp dẫn và mời đến khách quá. Bạn có thể cho tôi biết công năng nào của nhà làm bạn thích nhất?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét