Pages

Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

nhà tắm đẹp hơn có màu xanh dịu mát cho căn nhà

giả dụ game thủ đang tìm kiếm một thiết kế nhà tắm mới, gợi cảm và thanh tao thử những công tác của nhà thiết kếKarim Rashid , có 1 hình dạng tương lai và sự cấu kết màu nhan sắc nhưng sẽ sản xuất một bầu ko khí không giống nhau trong phòng tắm của game thủ. Ông sở hữu 1 cách tiếp cận khác biệt về hình thức buồng tắm và phát hành những mặt hàng đương đại như nhà tắm và bồn rửa nhưng mà game thủ sở hữu thể nhìn thấy trong những ảnh này. những bồn thích hợp và tắm trong màu đen siêu thanh lịch và rất sang trọng cho vách tắm hiện đại, khác biệt là đối với một nam tính. nhưng làm thế nào về bạn dạng nữ tính của một cabin tắm trong góc nhìn của ông?

Sự liên hiệp của màu hồng điện và gạch trắng trên sàn nhà và những bức tường của nhà tắm là hoàn toàn hợp lý. giả dụ game thủ thêm một tấm thảm trong cùng 1 màu sắc đẹp (màu hồng), bạn với phòng ngủ của cô gái rất hợp lý của. ko muốn đến thực tiễn là những bồn tắm và bồn rửa đã khiến tròn cạnh đấy cũng cho thấy các nét nữ tính.Hoàn thành đầy đủ hình ảnh với một gương tròn và kết quả sẽ là logic. Như người chơi sở hữu thể thấy, cả nhì thiết kế nhà tắm là cực kỳ đơn thuần, nhưng mà vẫn siêu trẻ trung và chân thật, cho thấy năng lượng và tính năng cụ thể cho từng quan hệ dục tình. thực hành theo liên kết của tôi để biết thêm các gia chủ Karim Rashid.

Tôi yêu màu xanh lá cây nhưng mà cũng giống như 1 màu sắc đẹp, hãy nhìn vào bộ Dyno bồn tắm thế hệ nhất từPlanit và cho tôi biết nếu game thủ like.The nhà tắm riêng bao gồm 1 bồn rửa mặt hoặc 1 cột chậu rửa mặt, nhà tắm, vòi sen và cơ sở một tấm gương để hoàn tất các vách tắm look.The Corian phình ra để nhà phân phối cho một khía cạnh cong dễ chịu; nội thất corned được khiến cho nhẵn để chất lượng sự vô tư. A, chiếc nhìn thanh tú mạnh cho nhà tắm của người chơi, bộ Dyno được ưa chuộng bởi Planit.người chơi không tái mẫu mã 1 buồng tắm mỗi ngày và giả dụ người chơi đang đi để mẫu mã lại nghĩ về toàn bộ, sau ấy người chơi phải nên nhìn vào nhà tắm bộ designs.A bồn tắm gồm bồn tắm, chậu, toilet, bệ, và add khác -on buồng tắm materials.The Dyno nó chẳng hề là giá cạnh tranh trên thị trường nhưng sở hữu thể là 1 option.I yêu gương tròn, một cho mỗi bồn rửa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét