Pages

Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

một nhà mình sở hữu sở h��u sảnh rộng khác biệt

nhiều nhà bạn được đặt tại thị thành ấy là xung quanh các hoạt động bận bịu và có đông đảo khối bự được chia thành phổ biến lô để chứa nhà. các gì chúng ta sẽ mang bữa nay là một gia đình nằm trên một lô đất trung tâm trong một hàng của ba và mang những thách thức nhất mực trong việc ý tưởng nó. Nó được coi là một khu bảo tàng nội ô tin cho những nghệ sĩ từ những chủ sở hữu lưu ý tiêu khiển bằng hữu và mọi gia đình của họ Trong khi việc sở hữu thể để "khóa và để lại" nó. các chủ mang cũng lựa chọn tối đa hóa các trang web và chiếm được một nhà bảo dưỡng tốt nhất tốt.

The Claremont Residence được ngoại hình bởi vì Kris Keen Kiến trúc Keen nằm ở Perth, Australia. Nó được ý tưởng cho 1 cặp vợ chồng mang 1 lối sống bận bịu, những người nhiều người áp dụng mang một nhà thay thế giá rẻ tốt nhưng họ chỉ có thể "chặn và để lại. ' Điều gì đã tạo ra là một căn hộ trông vào trong để ngoại trừ trời. Nó có một sân trọng điểm, cho phép ánh sáng phía bắc tràn ngập vào trái tim của căn phòng và nó cũng phát hành một mấu chốt mặc cả địa điểm phòng bếp có thể tràn ra bên cạnh qua cửa hai lần. Trong nội thất, khoảng trống sống của mình vươn lên là một dung tích mở kết hợp. 1 Bradford Pear là trọng tâm làm mối của vị trí thi công và nó với thể khiến cho mềm những thiết kế đương đại rõ nét của nhà riêng là phải chăng. các kết liên kính nhị tầng phía bắc đối mặt có kết nối nhị khu vực thấm lên mặt trời và sự rét mướt và lan truyền nó khắp nhà. kính phun màu của nó cũng bị trả lại một ánh sáng dẻo quẹo quay về cho tiếp giáp tường nhì tầng để khiến cho sáng lên một bức tường phía nam có mức độ tối. Chúng ta hãy nhìn vào các khu vực thi công dưới đây.

Để những đường phố, ban khả năng gỗ chiếu tắt các bộ nói chung đấm mạnh mặc dù khung cổng thép. Hộp gỗ đã được thành lập trong hai nếp gấp nhưng mở cửa kính temper cho ý kiến của Claremont mà cũng có thể là một khóa tu tin.địa điểm thi công với một vài chiều cao dung tích trung tâm mang 1 sân trong ấy phát hành một không gian ngoại trừ trời bình yên và siêu tây riêng.Tất cả các diện tích sống bao quanh sân, mở lên để nó qua cửa nhị lần, như game thủ với thể thấy ở đây trong nhà bếp.Trước lúc chúng tôi nhận được vào tầng mái, đây là một cái nhìn tại các phòng ngủ, với cửa sổ phệ, và cũng có một cửa trượt ra vào 1 sàn bé xíu.Các tin mini-boong mang thể được nhìn thấy trên mặt trước của khu vực lắp đặt, sở hữu cửa chớp đó đóng cửa và khóa, bảo vệ khoảng trống từ những nguyên tố.Dưới đây là tầng mái, sở hữu 1 thể tích giải trí mập, và một nửa mái nhà để bảo vệ từ mặt trời.

hoàn mỹ cho giải trí, tầng mái tận dụng toàn bộ các quan điểm, chiếc nhìn thoáng qua sông về phía nam, và khung cảnh thành thị về phía đông. những kiểu dáng mái nhà bay ấn tượng cung cấp bóng râm của làng giải trí thỏa thích ", một tầng béo mở mái nhà (thiết kế để với 1 spa trong tương lai) mà lợi dụng toàn bộ những quan điểm sông ở phía nam, thành phố ở phía đông và gợi ý ở biển ngoại trừ Norfolk Pines về phía tây.

căn hộ đẹp và đơn giản này được kiểu dáng do Kris Keen của Kiến trúc Keen . 1 khả năng quan trọng của nhà riêng bao gồm 1 stacker xe đã gá đặt những quan tâm uy tín để gá đặt thể tích cho nhì khoang xe bình yên trên trang web và là 1 té sung với giá trị cho gia đình. Và mặc dầu khu vực thi công mà chẳng phải là nhiều, nó đã với thể nhà phân phối một vùng cho giải trí căn hộ và anh em của họ ở cấp trên. Nó mang 1 nội thất đẹp là thấp và một mặt tiền hấp dẫn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét