Pages

Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

nhà bạn hiện đại với ý t��ởng gần như tiện lợi cho người dùng

khi 1 nhà với biển bơi, có vẻ như các chủ với là người may mắn nhất hoặc may mắn nhất bởi ko phải hầu hết những khu vực thi công mang một đại dương bơi. hồ bơi không chỉ là một liên lạc của cao cấp trong 1 nhà, mà nó cũng là một miền rẻ để thư giãn và chiếm được tiêu khiển khác biệt là nếu bạn đến từ một ngày khiến cho việc căng thẳng. Trong khi, miền hồ bơi cũng khiến cho nâng cao giá trị của một vị trí thi công khác biệt là ví như nó có một biển bơi nhà. mặc dầu một số nhà với biển bơi, không hề hầu hết trong số họ với nhà ở đại dương bơi. do đó, khi người ta mang 1 đại dương bơi nhà, nhà là đặc biệt hơn nữa! nhà biển bơi tới trong những hình thức khác biệt và phong cách dựa dẫm vào sự sẵn sở hữu của diện tích, những cái kiểu dáng chủ sở hữu thịnh hành và những công dụng trong nó. Chúng tôi đã đặc biệt nhà biển bơi khác nhau trước mà hôm nay, chúng tôi sẽ cho bạn thấy 1 biển bơi nhà sẽ thổi tâm tưởng của bạn bởi phương pháp đáng yêu đó là mang các khu công dụng khác nhau.

Xem thêm : cua kinh thuy luc gia bao nhieu

1 biển bơi nhà nằm gần vùng núi của Rio de Janeiro, Brazil sở hữu một ngoại hình đẹp sở hữu khu vực ăn, bồn tắm, phòng khách, nhà ăn uống và 1 dung tích ngoại trừ trời hoàn mỹ. bởi thế, nó có toàn bộ các công dụng nhưng một người để ý tới và nhiều người áp dụng cho một biển bơi nhà. Vâng, người chơi đích thực có thể ngủ và sống ở đấy bởi nó sở hữu hầu hết đa số đồ vật. ngoại trừ tất cả các công dụng, biển bơi nhà cũng với tầm nhìn đẹp như tranh vẽ của vùng nông thôn vị trí núi và cố nhiên, nó sở hữu một mẫu mã rất tuyệt vời. các biển bơi nhà được ý tưởng do Cadas Arquitetura trong ấy bao gồm 1 khu vực ngoại trừ trời được mẫu mã tốt. dĩ nhiên, hồ bơi của nó là rất thú vị là thấp. bên cạnh đại dương bơi, người chơi cũng với thể thấy những khả năng nước khác trong thể tích ngoại trừ trời nhưng mà tuồng như để mở rộng những hiệu ứng giá lạnh của đại dương bơi. Chúng ta hãy nhìn vào những hình ảnh của đại dương bơi nhà dưới đây.

nhưng không hề là một mẫu nhìn tuyệt đẹp? kiên cố rồi! ngoại trừ các ý kiến, khu vực đại dương bơi chính nó là 1 stunner. trình bày rằng có nhì địa điểm nhìn thấy đây- vị trí sinh sống và nhà bếp được nâng lên từ đại dương bơi. người chơi cũng với thể thấy ở đây diện tích bên cạnh trời mà cũng ko kém phần lộng lẫy để phần còn lại của dung tích. cũng nhận thấy rằng nó được lưu ý một liên minh của các Vật liệu xây dựng khác nhau tắt hơi tới những địa điểm khác của nhà bạn biển bơi.

nhì địa điểm này được kết nối có 1 chùm kim loại. Cũng giống như các gì tôi đã nhắc, vùng nhà bếp được nâng lên và nó có một tường kính tạo ra 1 kết tiếp liền mạch từ nhà bếp cho dung tích không tính trời. 1 điều tôi nhận thấy đây là phần cantilevered của nhà bếp, nơi ghế salon được đặt. Để kiên cố, nó sẽ cực kỳ tốt đẹp để ngơi nghỉ tại đây và xem những ý kiến từ những dung tích.Các hồ bơi nhà cũng như bọc miền ko kể trời bao quanh những cạnh của đại dương bơi.Chú ý rằng những gạch hồ bơi ở đây với hai màu nhan sắc không giống nhau mà khiến cho nó đẹp hơn.Các hồ bơi nhà cũng với 1 nhà bếp ngoại trừ trời toàn bộ có giá lò nướng và rượu vang được thành lập trong. Nó sử dụng nhiều gỗ, màu xám và trắng ngừng mang nhau.Các nhà bếp mang tủ gỗ, hải đảo. Gỗ cũng được tư vấn trong các bức tường sở hữu kệ nổi. Để kiên cố, nó sẽ được thấp đẹp để chuẩn bị thức ăn ở đây sau lúc bơi.

khi 1 người bước xuống từ nhà hồ bơi, phòng bếp và phòng địa điểm ngoại trừ trời chính là đạt. Nó là tốt đẹp để có cấp trên để thêm chiều sâu hơn trong vùng và nó là phải chăng đẹp để xem qua các miền hồ bơi Dường như 1 người nào đó đang ở trong ấy.Ngoài các quan điểm, ấy cũng là một truyền hình tích hợp sẵn trong vùng sảnh, nơi game thủ sở hữu thể xem phim. Điều này với tức là người chơi hoàn toàn có thể hoàn thành thư giãn và giải trí Hình như ở khu vực này.

ngoại giả còn sở hữu một buồng tắm ẩn trong biển bơi nhà và như mong đợi, nó cũng sở hữu một ý tưởng đẹp với các tính năng bằng gỗ trong đấy mua thấy trên bồn rửa chén.Nó cũng sở hữu một tấm gương mập trên tường ấy lây lan ánh sáng vào phòng tắm kính nhỏ.

Trong bức tranh này, bạn với thể nhìn thấy lối vào của nhà hồ bơi mang một mức độ nước dẫn người chơi trở lại có ngôi nhà chính. ko phải là nó thấp đẹp để có một vị trí không tính trời như thế này?

ấy không phải là 1 hồ bơi nhà đáng yêu? Vâng, khu vực biển bơi cũng là 1 nơi tối ưu để ở lại nhưng có một hồ bơi nhà như thế này, bạn kiên cố sẽ thưởng thức những miền bên cạnh trời đa dạng hơn. Tôi thích nó nhưng nó với đa số thiết bị một người sở hữu thể cách thức cho 1 đại dương bơi nhà từ nhà bếp đến vùng tiếp khách, nơi họ mang thể thư giãn Bên cạnh đó ngoại trừ đại dương bơi. Để chắc chắn, điều này là siêu thư giãn và sảng khoái! hồ bơi nhà này được thiết kế bởi vì Cadas Arquitetura người đã chắc chắn rằng vùng này là không chỉ là tác dụng và thư giãn nhưng với vẻ vẻ đẹp tuyệt vời là tốt. Để vững chắc, đây là 1 trong các khu vực nhưng mà bạn mong muốn thêm vào trong địa điểm thi công của bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét