Pages

Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

nguyên tắc phong thủy trong phòng làm việc

lúc nhịp sống trở nên líu tíu, thời kì ngày càng quý giá hơn, tám giờ nơi công sở tưởng hình như không đủ cho mong muốn công việc của mỗi chúng ta. Trở về nhà, mỗi người vẫn nên với một dung tích riêng cho học tập, nghiên cứu, nhất là đối với những nghề nghiệp yên cầu rộng rãi tứ duy, sáng tạo.

vì thế, trong điều kiện thể tích cho phép, việc ý tưởng 1 diện tích làm cho việc tại nhà hay đơn thuần là một phòng đọc sách nho bé cho cả nhà bạn là một điều rất cần thiết. Nó giống như 1 kho lương thực gá đặt dinh dưỡng cho đời sống ý thức của con người, tạo bắt buộc hiệu quả cao trong công tác và chiến thắng trong cuộc sống. Để với 1 môi trường làm việc rất sang trọng trong nhà chẳng thể bỏ dở các nguyên lý phong thủy.

1. Phòng làm cho việc tại công sở

Trước lúc ý tưởng 1 dung tích nào đó trong nhà, chúng ta phải xét tới tính chất và tính năng phương pháp của chúng. Phòng khiến cho việc tại gia và môi trường khiến việc tại công sở xét về tính chất có phổ biến sự khác biệt.

Nơi văn phòng công sở là môi trường đòi hỏi nhân loại luôn bắt buộc vận động, giao tế để chủ động và nắm bắt thời cơ. Chính vì vậy, đây là dung tích thiên về yếu tố Dương, sở hữu tính động. Việc ý tưởng phòng làm việc nên thuận theo những lý lẽ đấy. Phòng làm cho việc nơi công sở cần được gá đặt ánh sáng càng đa dạng càng phải chăng, mang thể hình thức các cửa sổ bự để đón ánh sáng ngẫu nhiên. đa dạng quan niệm cho rằng ko bắt buộc kê bàn kéo lưng ra cửa sổ nhưng theo kinh nghiệm của người viết, điều này không tương tác phổ biến như chúng ta vẫn lo nghĩ. có thể dùng rèm vải che đậy, đôi khi sở hữu thể mở ra giúp cho phòng ốc đuợc thông thoáng, ko khí đuợc làm cho thế hệ liên tục. Điều này sẽ đem đến hiệu quả hơn các phòng ốc thiếu đi cửa sổ.

2. Phòng khiến cho việc tại nhà

trái lại có nơi công sở, phòng khiến cho việc tại gia cư thiên về nguyên tố Âm, sở hữu tính tĩnh. đó là không gian dành cho tứ duy hơn là hành động đòi hỏi sự kín đáo, yên bình. bởi vậy, việc thiết kế cũng đòi hỏi các yêu cầu riêng so mang phòng làm cho việc tại công sở.

trước tiên bắt buộc tậu một địa điểm yên lặng, thực thụ ưa thích để hình thức phòng làm việc. Để đạt được hiệu quả cao nhất, giá cực sốc phải hình thức một phòng làm việc riêng, không thúc đẩy tới khoảng trống sinh hoạt hoặc ngơi nghỉ.

Về phương vị trong 1 công trình, phòng làm cho việc phải đặt tại địa điểm chính Bắc (cung Quan Lộc), chính Nam (cung Danh tiếng) hoặc Tây Bắc (cung Quý Nhân) của khu vực thi công. Điều này theo phong thuỷ sẽ giúp hỗ trợ rẻ cho tư duy và nhận thức của chủ nhân. Phòng khiến việc ko buộc phải thiết kế có cửa đối diện mang bếp hoặc nhà vệ sinh sẽ tương tác đến trí óc và sự sáng láng lúc làm cho việc.

Đối có nhiều người, phòng làm cho việc tại gia hiện nay vẫn chưa được coi trọng đúng mức. Người ta mang thể làm cho việc ở bất cứ đâu từ phòng ngủ, phòng khách, thậm chí là trên bàn ăn. Đây rõ ràng là một lề thói ko tốt, sẽ khiến cho hiệu quả công tác giảm đi phổ biến. một góc khiến cho việc khác biệt nhu cầu buộc phải được tính tới trong công đoạn kiểu dáng, thành lập. Và hãy ưa chuộng những lời khuyên về Phong thuỷ để góc làm việc của chúng ta luôn là môi trường rất sang trọng nhất để bốn duy sáng tạo, khiến giàu tri thức và vươn đến thành tích

3. địa điểm bàn làm cho việc

khu vực giá rẻ để đặt bàn khiến việc là góc chéo mang cửa ra vào phòng, đó còn gọi là góc tài vị của phòng. khi ngồi làm việc hoặc học hành phải quan sát được cửa ra vào phòng. Tọa vị bàn làm cho việc nên được đặt ở cung phải chăng so có bản mệnh của chủ nhân. Còn hướng bàn khiến cho việc ví như kéo về hướng tốt và lại hợp lý về mặt thẩm mỹ thì giá rẻ, trái lại trường hợp đẩy về hướng thấp nhưng mà không tiện dụng thì buộc phải tìm sự hợp lý, sau đấy mua phương pháp hóa giải hướng xấu.

không buộc phải đặt bàn làm việc vào khu vực trọng tâm của phòng sẽ chia thành xu hướng tư phương cô lập ko mang chỗ dựa. Điều này cũng biểu tượng cho việc học hành, sự nghiệp khó sản xuất lên cao được. miền bàn ko buộc phải trực diện có cửa, học hành hoặc khiến cho việc sẽ bị phân tán bốn tưởng nhưng mà không thể tụ hợp cao độ.

không buộc phải đặt bàn khiến việc sát cửa ra vào do người ngồi ở đấy chả khi nào được im cả. Người ngồi ở đây sẽ ít lúc thấy ưng ý sở hữu công việc của mình , vì ở đấy luôn bị người ra kẻ vô phá rối khiến cho loàn cả loại khí , ít khi được tụ tập lâu vào công tác. Mặt khác , những nhân viên ngồi gần bên cửa ra vào đây sẽ sở hữu thiên hướng nghỉ việc sớm hơn trước lúc hết giờ khiến cho việc , và những người này thường hạn chế làm cho việc quá giờ.

ko cần đặt bàn dưới các cột, xà nhà, quạt trần hay đền chùm sẽ mang cảm giác bị đè nén ko được vô tư khi làm việc.

ko để bàn học chiếu trực tiếp dưới ánh sáng mặt trời. Ánh sáng chính là dương quang đãng chiếu vào làm mất đi sự yên tĩnh của phòng khiến việc tại gia (điều này trái lại với phòng khiến cho việc tại công sở). vì thế nhưng mà bàn khiến cho việc mang thể đặt cạnh cửa sổ nhưng mà không phải đặt ngay trước cửa sổ.

Phòng khiến việc chú ý nên được sắp đặt gọn nhẹ gọn gàng. có như vậy thế hệ tăng được hiệu quả công việc và học tập của người chơi.

kể tới bàn làm cho việc, ta chẳng thể ko nói đến hình trạng và kích tấc của nó. kích thước của bàn làm cho việc cần tương hợp, thích hợp sở hữu vai trò, địa vị của người ngồi ở bàn đó mới được. Bàn của những người sở hữu vai trò chỉ huy trong 1 cửa hàng nên bề thế, mập hơn các bàn của viên chức cấp dưới. phổ biến bàn mang hình trạng vuông hoặc chữ nhật là giá rẻ. nhưng mà nhớ, những cạnh bàn nếu dung nhan quá sẽ phát hành Sát Khí như các lưỡi dao ngầm, giá rẻ buộc phải vạt những cạnh cho bớt bén đi. Bàn có hình tròn, oval thường làm cho người ngồi đó không chú ý ngồi lâu, nên đảm bảo là đừng đặt bàn cho nhân viên với dạng hình này, cần sử dụng làm bàn ở phòng họp thì được. Trong các phòng khách, ko nên bố trí 2 bàn mang một tròn một vuông, sẽ tạo cảm giác khô. Bàn tối kỵ sử dụng hình chữ L, tốt nhất buộc phải sửa lại hình chữ nhật. những kích cỡ bàn thì buộc phải lấy theo thước Lỗ Ban.

4. Màu nhan sắc cho phòng làm việc tại nhà

Màu lạnh gồm xanh da trời, lá cây, tím nhạt là những màu mang lại cảm giác "lạnh" tối đa. trang trí có các màu này làm cho công trình dịu và tĩnh lặng, sở hữu sự tươi mát vào công trình, khiến đầu óc cũng trở lên thanh tú, cho phép người làm việc tụ họp vào công việc. Và giả dụ thiếu công năng hội tụ là điểm yếu của người chơi, thì đây là sự lựa chọn thích hợp. nhưng mà đừng lạm dụng quá, bởi với thể gây phản công dụng, khiến cho mọi công trình từ tươi mát phát triển thành "lạnh lẽo".

tuy nhiên, sở hữu những người lại buộc phải một tẹo "sức sống". khi đấy, màu nóng lại là sự cần thiết. nếu người chơi bị cảm giác chán vì mỗi lần bước vào phòng làm việc, ngó đống giấy tờ chất đống và màn hình máy tính, rồi lại cảm giác bi thiết ngủ thì buộc phải chọn những màu nóng, khỏe khoắn, giàu năng lượng như quà, cam, đỏ...

Theo nghiên cứu công nghệ, não cực nhạy với những màu dung nhan này. các màu nóng còn kích thích sự sáng tạo và giúp phát sinh những phát kiến, hợp sở hữu những công việc như tạo dòng thời trang, ý tưởng ý tưởng… dĩ nhiên, các màu này mang thể được pha thêm trắng để làm nhạt bớt tùy theo ý thích của đơn vị quản lý. game thủ bắt buộc tránh sử dụng các màu cơ bản như đỏ, quà, cam vì nó siêu chói mắt. Thử tham khảo những biến thể sau như quà nhạt, nâu đỏ nhạt, cam trầm… nói chung những gam màu sắp cuối trong "vòng tròn màu sắc" thì việc cần thiết là bình an.

trường hợp chẳng hề là người cầu kỳ thì bạn nên cần thiết màu trung tính. Đây là màu sắc chung nhất, khác biệt hợp với các người khiến cho những công việc ảnh hưởng đến tính toán. Gam màu này cũng đem lại 1 không khí trang nghiêm. những phòng làm cho việc tí hon cũng hay sử dụng gam màu này, câu kết với nội thất tạo điểm nhấn tối màu sẽ khiến cho khoảng trống được mở mang, lạc quan, gọn gàng và tinh khiết. Màu trung tính ưa thích mang gần như với các cách trang hoàng trong sắp đặt nội nất. Màu trung tính khác lạ "ưa thích" liên minh mang màu trắng.

Đối với màu sắc đẹp và vật dụng trong phòng, phải sử dụng màu sẫm như màu nâu thẫm, đen gụ để tạo ko khí nghiêm chỉnh, cực kỳ thấp cho tư duy của não.

Trong phòng làm việc có thể đặt cây xanh để giảm bớt bức xạ của các đồ điện tử. ngoài ra, không cần đặt quá phổ biến và hạn chế đặt các cây quá hắc búa, lá loè xoè tương tác ko tốt đến bốn duy của người ngồi bên trong. sở hữu thể tạo điểm nhấn bằng các bức tranh hoặc các sản phẩm điêu khắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét